Quái thú đường phố 1923cc, Low Rider S chỉ 719 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sở hữu động cơ Milwaukee-Eight 117 mạnh mẽ, thiết kế đậm chất thể thao kiểu West Coast, Harley-Davidson Low Rider S 2023 là lựa chọn lý tưởng cho tín đồ tốc độ đam mê phong cách cá tính-nay chỉ với 719 triệu đồng.

Harley-Davidson Low Rider S 2023 là minh chứng rõ ràng cho việc hiệu suất vận hành có thể song hành cùng phong cách. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu xe này đã toát lên vẻ mạnh mẽ, đầy chất “bad boy” với kiểu dáng cơ bắp, ghi đông ngang và yên xe đơn mang đậm phong cách West Coast – thứ vốn đã gắn liền với dòng chảy văn hóa mô tô Mỹ. Xe sở hữu ngoại hình thấp, dài và chắc nịch với các chi tiết màu đen nhám chủ đạo, tạo nên một tổng thể mạnh mẽ và dữ dằn, rất phù hợp với những ai yêu thích sự nổi bật và cá tính trên từng cung đường.

xe-may-18-04.jpg
Thiết kế tinh gọn, sang trọng và lịch lãm. Ảnh: S.T

Không chỉ có ngoại hình cuốn hút, trái tim của Low Rider S 2023 chính là khối động cơ Milwaukee-Eight™ 117 V-Twin dung tích 1923cc – hiện là động cơ mạnh mẽ nhất từng được trang bị trên dòng cruiser của Harley-Davidson. Cỗ máy này cho công suất lên đến 97 mã lực tại 5020 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 169 Nm tại 3500 vòng/phút, mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng, giúp xe “vọt” một cách mượt mà ngay từ những cú vặn ga đầu tiên. Kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, động cơ này không chỉ mạnh mà còn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tương đối, với mức tiêu thụ trung bình khoảng 5.5 lít/100 km.

Về khả năng vận hành, Low Rider S không chỉ là một chiếc cruiser thông thường, nó được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái thể thao và ổn định. Hệ thống giảm xóc trước là loại phuộc ngược 43 mm, kết hợp với giảm xóc sau dạng monoshock có khả năng điều chỉnh thủy lực, giúp xe xử lý tốt hơn ở tốc độ cao hoặc khi vào cua. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa đơn 4 piston ở phía trước và 2 piston ở phía sau, mang lại lực hãm mạnh mẽ và an toàn. Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ kiểm soát hành trình (cruise control), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, và tùy chọn kiểm soát lực kéo (TCS) – những trang bị hiếm thấy trên các mẫu cruiser truyền thống.

Với trọng lượng khô 295 kg và chiều cao yên chỉ 710 mm, Low Rider S 2023 không quá “khó chịu” trong việc kiểm soát hay dắt xe, đặc biệt với những tay lái có kinh nghiệm. Thiết kế yên đơn và vị trí để chân giữa giúp tư thế lái cân bằng, phù hợp cho cả những chuyến đi xa hoặc hành trình ngắn trong phố. Thêm vào đó, bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin – từ vòng tua, tốc độ, số, mức xăng cho đến quãng đường – giúp người lái dễ dàng theo dõi và kiểm soát xe trong mọi tình huống.

harley-davidson-low-rider-s-11.jpg
Vận hành mạnh mẽ, táo bạo, hiệu năng cao. Ảnh: S.T

Giá bán của Harley-Davidson Low Rider S 2023 hiện được niêm yết tại thị trường Việt Nam là 719 triệu đồng – một con số không hề nhỏ nhưng hoàn toàn xứng đáng cho những gì mẫu xe này mang lại. So với mặt bằng chung của các dòng cruiser hạng nặng, Low Rider S thực sự nổi bật nhờ sự kết hợp giữa hiệu năng cao, thiết kế chất và loạt công nghệ hiện đại.

Tóm lại, Harley-Davidson Low Rider S 2023 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe mô tô có cá tính, mạnh mẽ và đầy cảm xúc sau tay lái. Với động cơ đỉnh cao, thiết kế đậm chất đường phố và giá thành hấp dẫn trong phân khúc, đây chính là “quái thú” mà mọi tín đồ tốc độ không thể bỏ qua.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null