Xe côn tay Honda Rebel 500 2025 chính thức mở bán với giá từ 181,3 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Honda Rebel 500 phiên bản 2025 vừa chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá, mang lại trải nghiệm lái đậm chất phong trần. Tại Nhật Bản, xe được bán với mức giá đề xuất 840.000 Yên (khoảng 131 triệu đồng), thấp hơn so với mức giá Rebel 500 tại Việt Nam, lên tới 181,3 triệu đồng.

So với thế hệ trước, Honda Rebel 500 2025 được nâng cấp đáng kể về thiết kế và trang bị. Xe sở hữu tay lái được thiết kế lại giúp tối ưu tư thế lái, chất liệu ghế được cải tiến mang lại độ êm ái tốt hơn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ ETC và tính năng sưởi tay lái (tùy chọn phụ kiện chính hãng).

honda-rebel-500-2025.jpg
Mẫu xe Rebel 500 thế hệ mới sẽ có hình dáng tay lái được thiết kế lại và tư thế lái được tối ưu hóa. Ảnh: S.T
  • Rebel 500 2025 sở hữu đèn pha LED tròn 175 mm cùng vỏ nhôm đúc, tạo nên vẻ ngoài đậm chất cruiser.
  • Đèn báo rẽ LED trước và sau, màn hình LCD tròn hiển thị tốc độ, cấp số và mức nhiên liệu.
  • Xe lăn bánh trên bộ vành đúc 16 inch, lốp trước 130/90-16M/C 67H, lốp sau 150/80-16M/C 71H.
  • Phuộc trước ống lồng 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi 45 mm, mang lại sự đầm chắc khi vận hành.
  • Hệ thống phanh ABS kênh đôi, phanh đĩa đơn trước và sau, đáp ứng tốt trong các tình huống khẩn cấp.
  • Bộ côn hỗ trợ và chống trượt 2 chiều, giúp giảm hiện tượng khóa bánh khi dồn số gấp.
honda-rebel-500-2025-1.jpg
Màn hình LCD tròn hiển thị tốc độ, cấp số và mức nhiên liệu. Ảnh: S.T

Honda Rebel 500 2025 sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, 2 xi-lanh song song, làm mát bằng nước, dung tích 471cc. Công suất tối đa đạt 46 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 43 Nm tại 6.000 vòng/phút, mang lại sự bứt phá và trải nghiệm lái đã tay.

Phiên bản Màu sắc Giá bán (triệu đồng)
Honda Rebel 500 2025 Đen ánh kim 181,3
Honda Rebel 500 2025 Trắng cổ điển 181,3

Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm chi phí ra biển số và có thể thay đổi tùy theo khu vực và đại lý.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null