BMW F 850 GS – Adventure mạnh mẽ, giá từ 599 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- BMW F 850 GS là mẫu xe adventure tầm trung được thiết kế cho những chuyến đi dài và địa hình phức tạp. Với động cơ 853cc mạnh mẽ, trang bị điện tử hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt, F 850 GS là lựa chọn đáng giá ở tầm giá từ 599 triệu đồng.

Ngay từ ngoại hình, BMW F 850 GS đã thể hiện rõ chất “bụi bặm” và mạnh mẽ vốn có của dòng adventure. Xe sở hữu thiết kế góc cạnh, thân xe cao ráo, yên rộng và bình xăng thiết kế gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn nhưng vẫn linh hoạt.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED bất đối xứng – đặc trưng của BMW Motorrad, cùng với kính chắn gió cao có thể điều chỉnh, giúp người lái thoải mái hơn khi di chuyển ở tốc độ cao. Bánh trước kích thước 21 inch dạng nan hoa, kết hợp với lốp gai địa hình, càng làm tăng vẻ “phiêu lưu” và sẵn sàng chinh phục mọi cung đường.

p90393516-lowres-bmw-f-850-gs-07-2020.jpg
Thiết kế đầu xe đặc trưng với đèn pha LED bất đối xứng – đậm chất BMW Motorrad.
Ảnh: S.T

Nội thất và trang bị trên F 850 GS cũng được chú trọng hơn nhiều so với các mẫu xe cùng phân khúc. Xe được trang bị màn hình TFT màu 6.5 inch với kết nối Bluetooth, cho phép người lái đồng bộ điện thoại, sử dụng điều hướng hoặc quản lý cuộc gọi trực tiếp trên màn hình. Các nút điều khiển bố trí khoa học, dễ sử dụng, phù hợp với cả những chuyến đi dài hay hành trình phức tạp.

Ngoài ra, hệ thống sưởi tay lái, cổng sạc USB, và các chế độ lái như Rain, Road, Dynamic hay Enduro càng khiến trải nghiệm trở nên hiện đại và an toàn hơn bao giờ hết.

Về khả năng vận hành, BMW F 850 GS được trang bị động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 853cc, sản sinh công suất khoảng 95 mã lực và mô-men xoắn 92 Nm. Động cơ này cho phản ứng nhanh, đều ga và mạnh mẽ ở cả dải tua thấp lẫn cao, phù hợp với nhiều điều kiện vận hành khác nhau – từ đường phố đông đúc đến địa hình đồi núi hiểm trở.

Hệ thống treo trước hành trình dài, phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh giúp xe vận hành êm ái, ổn định ngay cả khi đi off-road. Các hệ thống hỗ trợ như ABS Pro, kiểm soát lực kéo (DTC) và hệ thống kiểm soát hành trình cruise control giúp tăng cường độ an toàn khi chạy đường trường.

p90393514-lowres-bmw-f-850-gs-07-2020.jpg
Cụm đồng hồ TFT 6.5 inch hiện đại, hỗ trợ kết nối điện thoại và định vị. Ảnh: S.T

Xét về giá thành, mức giá từ 599 triệu đồng (chưa bao gồm chi phí lăn bánh) có thể được xem là hợp lý với những gì mà BMW F 850 GS mang lại. Dù giá có cao hơn một số đối thủ trong cùng phân khúc như Honda CB500X hay Yamaha Tenere 700, nhưng với thương hiệu, thiết kế cao cấp, trang bị điện tử tiên tiến và cảm giác lái ấn tượng, mẫu xe này vẫn xứng đáng là một khoản đầu tư đáng giá cho những tín đồ đam mê khám phá và hành trình dài.

Tổng kết lại, BMW F 850 GS là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách adventure đặc trưng, hiệu suất vận hành vượt trội và công nghệ hiện đại. Dành cho những ai yêu thích xê dịch và khám phá những cung đường mới, mẫu xe này chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình.

Có thể bạn quan tâm

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

(GLO)- Sau một thời gian dài gây bão toàn cầu bằng chiến lược "giá rẻ bất ngờ", Trung Quốc nay tuyên bố sẽ không dung thứ cho những lỗ hổng trong xuất khẩu ô tô điện. Một cuộc cải tổ đang được khởi động - và nó không chỉ nhắm tới thị trường, mà còn đến tận cốt lõi mô hình phát triển.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

(GLO)- Renault vừa trình làng phiên bản đặc biệt Kwid 10th Anniversary Edition, đánh dấu cột mốc 10 năm mẫu xe cỡ nhỏ này có mặt trên thị trường. Với giá khởi điểm chỉ 132 triệu đồng, mẫu xe này tạo “cơn sốt” trong phân khúc ô tô giá rẻ và là đối thủ cạnh tranh với các dòng xe tay ga cao cấp.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

null