Du lịch Hàn Quốc: Nhiều lễ hội tuyệt vời nên trải nghiệm từ tháng 7-2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đến Hàn Quốc nửa cuối năm 2018, du khách cảm nhận sự phấn khích và tình yêu của người dân Hàn Quốc dành cho các lễ hội của họ: Lễ hội Bùn Boryeong; Lễ hội hoa Sen Buyeo Seodong; Lễ hội nước Jangheung, Lễ hội âm nhạc Incheon Pentaport Rock…

Lễ hội hoa Sen Buyeo Seodong
Lễ hội hoa Sen Buyeo Seodong



Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam), từ tháng 7/2018 tại các thành phố và địa danh du lịch của Hàn Quốc sẽ diễn ra rất nhiều lễ hội nhằm thu hút hơn nữa khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Có thể kể đến Lễ hội Bùn Boryeong (từ ngày 13 - 22/7, trên bãi biển Daecheon tỉnh Chungcheongnam-do); Lễ hội hoa Sen Buyeo Seodong (ngày 6 - 15/7 tại khu vực công viên Seodong, tỉnh Chungcheongnam-do); Lễ hội nước Jangheung (ngày 27/7 - 2/8 tại Jeollanam-do), Lễ hội âm nhạc Incheon Pentaport Rock (từ ngày 10 - 12/8 trên sân vận động Penta Park, TP. Incheon...).

Các lễ hội nửa cuối năm 2018 sẽ là dịp để du khách đắm mình vào văn hóa bản xứ, cùng trải nghiệm sự phấn khích và cảm nhận tình yêu của người dân Hàn Quốc dành cho các lễ hội của họ.

Lễ hội chỉ là một trong nhiều sản phẩm du lịch đặc thù mà KTO quảng bá để thị trường du lịch Hàn Quốc thêm sức hút với du khách Việt Nam.


 

 
 Lễ hội Bùn Boryeong
Lễ hội Bùn Boryeong



Trong nửa cuối 2018, KTO Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như Roadshow quảng bá Du lịch Y tế Hàn Quốc tại TP.HCM và Hà Nội, Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) ngày 6-8/9/2018 tại TP.HCM. Đồng thời, giới thiệu đến du khách các sản phẩm du lịch Hàn Quốc cao cấp KPS (Korea Premium Selection),  du lịch nghỉ dưỡng (Wellness), du lịch kết hợp chăm sóc sắc khỏe đặc biệt cho phái đẹp, sản phẩm du lịch Hallyu...

Năm 2018, Chiến dịch Lady’s Special, với vai trò là điểm nhấn du lịch Hàn Quốc, hướng đến du khách là nữ giới bằng việc quảng bá sản phẩm Free & Easy Tour trên website Tiếng Việt.

2018 cũng là năm KTO Việt Nam tích cực phối hợp với các hãng hàng không và các đơn vị du lịch đẩy mạnh xúc tiến du lịch tự do tới Hàn Quốc, du lịch khen thưởng hướng đến các doanh nghiệp Việt Nam...


 

 Lễ hội Bùn Boryeong
Lễ hội Bùn Boryeong



Trong tháng 5-2018 lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt hơn 30.000 người, nâng tổng số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong 5 tháng đầu năm 2018 lên thành 159,176 người, tăng 39,7% so với cùng kì năm ngoái.

Tính từ năm 2017 đến nay, Việt Nam luôn là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách du lịch tới Hàn Quốc cao nhất thế giới. Điều này chứng tỏ, Việt Nam đang là một trong những thị trường chủ đạo trong khu vực Đông Nam Á về du lịch Hàn Quốc.

Q. Hiếu (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Sau lễ hội ngắm hoa Hanami, Nhật Bản bắt đầu bước sang lễ hội pháo hoa Hanabi sôi động

Sau lễ hội ngắm hoa Hanami, Nhật Bản bắt đầu bước sang lễ hội pháo hoa Hanabi sôi động

(GLO)- Sau mùa xuân với lễ hội ngắm hoa - Hanami, Nhật Bản bắt đầu bước sang mùa hè, mùa của những lễ hội pháo hoa – Hanabi sôi động. Mùa Hanabi ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản năm nay đã khởi đầu bằng màn trình diễn ấn tượng tại công viên bãi biển Odaiba, vịnh Tokyo trong 2 ngày 24 và 25-5.

Chùa Hang - Vẻ đẹp huyền bí giữa lòng núi

Chùa Hang - Vẻ đẹp huyền bí giữa lòng núi

Giữa trùng điệp núi rừng, chùa Hang hiện lên như nốt trầm tĩnh lặng, khơi gợi bao tò mò về vẻ đẹp huyền bí, ẩn sâu trong lòng đá. Vẻ linh thiêng và nét huyền diệu đã biến hang đá này trở thành nơi tu hành, điểm dừng chân quen thuộc của nhiều thế hệ.

Ngắm 'cổng nhà trời' Pù Luông

Ngắm 'cổng nhà trời' Pù Luông

Mùa này, khắp nơi nắng nóng như đổ lửa, nhưng miền đất “cổng nhà trời” Pù Luông (huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) lại như bước vào độ chớm thu.

Mùa sen hồng nở rộ bên miệng núi lửa hồ Ia Băng

InfographicMùa sen hồng nở rộ bên miệng núi lửa hồ Ia Băng

(GLO)- Những đóa sen hồng đang vào mùa nở rộ, tỏa ngát hương bên hồ Ia Băng (huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai)-miệng núi lửa đã ngủ yên hàng triệu năm. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để du khách tìm về vùng đất này, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên hòa quyện cùng sự tinh khôi của sen hồng.

Trải nghiệm mới lạ với du lịch xanh

Trải nghiệm mới lạ với du lịch xanh

(GLO)- Xu hướng trải nghiệm mới lạ được Euronews (mạng lưới truyền hình tin tức toàn châu Âu) xếp đầu trong 7 xu hướng du lịch năm 2025. Du khách tìm kiếm những điểm đến hoang sơ, ít người biết đến để khám phá và kết nối sâu sắc với thiên nhiên.