Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022: Ia Grai xuất sắc giành 5/8 huy chương vàng môn bắn nỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 31-8, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ bế mạc môn bắn nỏ trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022. 
Tham gia môn bắn nỏ có 73 vận động viên đến từ 13 đơn vị gồm: Công an tỉnh, ngành Giáo dục và Đào tạo, TP. Pleiku, thị xã Ayun Pa, An Khê và các huyện Chư Pưh, Chư Sê, Đak Đoa, Đak Pơ, Đức Cơ, Ia Grai, Ia Pa, Kông Chro.
Sau 3 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao 8 bộ huy chương ở các nội dung: cá nhân, đồng đội với các tư thế đứng bắn và quỳ bắn. 
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên ở nội dung đồng đội nam quỳ bắn. Ảnh: Văn Ngọc
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên ở nội dung đồng đội nam quỳ bắn. Ảnh: Văn Ngọc
Trong đó, đoàn huyện Ia Grai đã thi đấu xuất sắc khi giành 5 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Đoàn TP. Pleiku giành vị trí thứ 2 với 2 huy chương vàng, 1 huy chương đồng; đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo xếp thứ 3 với 1 huy chương vàng. 
Với việc "thâu tóm" các tấm huy chương ở môn bắn nỏ, đoàn Ia Grai đã có sự bứt phá mạnh mẽ trên bảng tổng sắp huy chương. Sau 7 môn thi đấu, Ia Grai đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 19 huy chương vàng và bỏ xa đội đang xếp thứ 3 là huyện Chư Prông với 8 huy chương vàng. Khoảng cách này giúp đoàn huyện Ia Grai đang có lợi thế lớn để giành vị trí thứ 2 toàn đoàn, xếp sau đoàn TP. Pleiku có phần vượt trội với 37 huy chương vàng đến thời điểm này. 
VĂN NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.