Gia Lai: Hơn 60 cầu thủ phong trào tham gia Giải bóng đá Tứ hùng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 24-6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu đầu tiên của Giải bóng đá Tứ hùng S7 Gia Lai-2022.

 Các đội bóng sẽ thi đấu với thể thức mới sân 7 không việt vị. Ảnh: Văn Ngọc
Các đội bóng sẽ thi đấu với thể thức mới sân 7 không việt vị. Ảnh: Văn Ngọc


Giải đấu quy tụ hơn 60 cầu thủ đến từ 4 đội bóng gồm: Hoàng Nguyên Long Đak Lak, Yên Đỗ Gia Lai, Yên Đỗ FC và Đăng Kiểm FC. Các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để tìm ra đội bóng có thành tích tốt nhất giành chức vô địch. Ở vòng đấu đầu tiên, Hoàng Nguyên Long Đak Lak đã hòa 2-2 với Yên Đỗ FC còn Yên Đỗ Gia Lai đã đánh bại Đăng Kiểm FC với tỷ số 4-0.   

Đây là giải đấu đầu tiên tại Gia Lai áp dụng thể thức bóng đá sân 7 không việt vị theo tiêu chuẩn của Công ty cổ phần Bóng đá Việt (Vietfootball)-một đơn vị thành viên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Nhiều năm qua, Vietfootball là đơn vị đã tổ chức thành công các giải bóng đá phong trào sân 7 trên toàn quốc.

Theo đánh giá của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, giải đấu phong trào này có sức hút rất lớn chỉ sau V.League. Theo ông Nguyễn Tấn Anh-Giám đốc Điều hành Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, nếu giải bóng đá 7 người được tổ chức với quy mô chuyên nghiệp và VFF đồng ý cho các đội bóng chuyên nghiệp tham dự thì Hoàng Anh Gia Lai sẽ góp mặt tranh tài.

Giải Tứ hùng S7 Gia Lai-2022 là cơ hội để các đội bóng giao lưu, học hỏi làm quen với thể thức mới để chuẩn bị tham gia Giải bóng đá 7 người toàn quốc khu vực Tây Nguyên chuẩn bị diễn ra vào tháng 7-2022 tại tỉnh Đak Lak.  

 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.