Gia Lai: 120 vận động viên tham gia Giải Cầu lông, bóng bàn gia đình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 15-4, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai mạc Giải Cầu lông, bóng bàn gia đình tỉnh năm 2022.

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải. Ảnh: Văn Ngọc
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải. Ảnh: Văn Ngọc

Tham gia giải có 120 vận động viên đến từ 15 đơn vị là các câu lạc bộ cầu lông, bóng bàn tại TP. Pleiku và các huyện trên địa bàn tỉnh. Ở mỗi môn thi đấu, các vận động viên tranh tài 5 nội dung gồm: đôi vợ chồng, đôi cha và con gái, đôi cha và con trai, đôi mẹ và con gái, đôi mẹ và con trai.  

Đây là giải cầu lông, bóng bàn đầu tiên được tổ chức với quy mô cấp tỉnh. Giải là cơ hội để đẩy mạnh phong trào tập luyện 2 môn thể thao này ngay trong mỗi gia đình; đồng thời là dịp để giới chuyên môn phát hiện, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc của tỉnh tham gia các giải đấu khu vực và toàn quốc.

Dự kiến, giải sẽ kết thúc và trao giải vào ngày 17-4.

 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.