Thưởng thức cà phê miễn phí tại Ngày hội cà phê Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 9-12, tại khu vực đường Trần Hưng Đạo, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Ngày hội cà phê Việt Nam lần thứ 3 với chủ đề “Văn hóa thưởng thức cà phê” với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng, Kon Tum, Sơn La… Đây  là dịp để các doanh nghiệp quảng bá, phát triển cà phê đặc sản, cà phê oganic, từng bước đưa Gia Lai cũng như các tỉnh Tây Nguyên trở thành điểm đến của những người yêu thích cà phê trên thế giới. Sự kiện thu hút đông đảo du khách đến tham quan và thưởng thức cà phê miễn phí.
 
Mới tối, hàng ngàn du khách từ khắp nơi đổ về trung tâm quảng trường Đại Đoàn Kết, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai để tham quan, thưởng thức cà phê miễn phí tại ngày hội cà phê lớn nhất năm 2019
 
Ngày hội cà phê Việt Nam lần thứ 3 diễn ra tại tỉnh Gia Lai với quy mô 111 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, chế biến cà phê uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam như Vinacafe, Lamant, Nestle, Kingcoffee…  
 
Ông Justin Metcaft chuyên gia cà phê người Úc và ông Syafrudin chuyên gia cà phê người Indonesia trình diễn pha chế cà phê tại Ngày hội cà phê Việt Nam lần thứ 3
 
Một nhân viên của một gian hàng cà phê ngon Avatar chia sẽ: đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức nên ngay buổi tối đầu tiên đã có rất nhiều du khách đến tham quan, thưởng thức cà phê. Trong ngày thứ nhất của Ngày hội cà phê Việt Nam, đã có hơn 1.000 ly cà phê được gian hàng này phát miễn phí cho người dân. 
 
Khách tham quan chờ rất lâu mới chọn và thưởng thức được loại cà phê yêu thích do số lượng khách đến uống cà phê miễn phí đông, trong khi không gian của mỗi gian hàng là có hạn
 
Khách tham quan được trải nghiệm, thưởng thức cà phê miễn phí
 
Chị Dương Quỳnh Như cho biết: Lễ hội này, mình được thưởng thức nhiều vị cà phê khác nhau. Lễ hội cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh của Gia Lai, thu hút được nhiều lượng khách đến thăm. 
 
Ngoài những loại cà phê truyền thống còn có các gian hàng trưng bày sản phẩm cà phê sạch, được trồng theo hướng hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế được người tiêu dùng ưa chuộng
 
Ngày hội cà phê Việt Nam cũng là cơ hội để du khách mua cà phê, hồ tiêu, ca cao, macca với giá rẻ hơn ngoài thị trường. 
Đức Thụy

Có thể bạn quan tâm

Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Tìm về thiên nhiên để “trốn nóng”

Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Tìm về thiên nhiên để “trốn nóng”

(GLO)- Dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay rơi vào cao điểm của mùa nắng nóng. Mặc dù kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày nhưng nhiều người vẫn ưu tiên chọn những điểm du lịch trong tỉnh để vui chơi, thư giãn thay vì đi xa. Lượng khách ngoài tỉnh đến Gia Lai cũng thấp hơn mọi năm, chủ yếu là các nhóm nhỏ hoặc gia đình.

Du lịch 'trốn nóng' lên ngôi

Du lịch 'trốn nóng' lên ngôi

Kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 chứng kiến nắng nóng gay gắt như đổ lửa trải dài từ Bắc vào Nam, nên những bãi biển mát lạnh hay vùng núi cao ngập cây xanh trở thành ưu tiên của nhiều gia đình đi chơi dịp này với quan điểm: Du lịch là phụ, trốn nóng là chính.
Bãi tắm trên sông Pô Cô hút khách dịp lễ

Bãi tắm trên sông Pô Cô hút khách dịp lễ

(GLO)-

Giữa núi rừng hùng vĩ tại xã Ia Dom (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) có một bãi tắm được ví như “biển trên núi”. Trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 này, bãi tắm ở dòng sông Pô Cô đã thu hút hàng ngàn lượt người đến vui chơi, thưởng ngoạn.

Du lịch xanh “lên ngôi”

E-magazineDu lịch xanh “lên ngôi”

(GLO)- Gia Lai có các tuyến giao thông đường bộ thuận lợi, những điểm cắm trại lý tưởng trong rừng, thác nước, nhất là các địa điểm du lịch đều gắn với thiên nhiên. 
Homestay hút khách dịp lễ 30.4 - 1.5

Homestay hút khách dịp lễ 30.4 - 1.5

Chọn ở homestay nghỉ ngơi thư thái, tránh xa những điểm du lịch, khách sạn đông đúc, ồn ào và trải nghiệm khám phá thiên nhiên, đời sống người dân địa phương là lựa chọn của nhiều du khách dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay.
Ngắm hoàng hôn trên lòng hồ Ia Mua

Ngắm hoàng hôn trên lòng hồ Ia Mua

(GLO)- Vào những chiều hè nắng rực, khi ánh hoàng hôn dần buông soi chiếu xuống mặt nước, hồ Ia Mua (xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) trở thành một tấm gương khổng lồ, tạo nên khung cảnh yên bình và lãng mạn.