Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 19-3, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết: Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 10-năm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 27-3 đến 30-3 tại Khu B-Công viên 23-9 (quận 1).
 

Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 10. Ảnh: Hoàng Liêm
Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 10. Ảnh: Hoàng Liêm

Ngày hội lần này có chủ đề “10 năm trưởng thành và phát triển”, do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch và Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch trong cả nước xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình, chào bán trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ du lịch tới TP. Hồ Chí Minh-thị trường du lịch lớn nhất cả nước. Đồng thời, ngày hội cũng là dịp để mở rộng việc giao lưu, tăng cường liên kết để giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp các danh lam, thắng cảnh, nét văn hóa truyền thống đặc sắc của các vùng, gắn kết ngành du lịch giữa các vùng… Ngày hội có các hoạt động nổi bật như: “Siêu thị du lịch” (giới thiệu các tour du lịch hấp dẫn và các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu du lịch dành cho khách mua tour), lễ tôn vinh thương hiệu du lịch TP. Hồ Chí Minh, liên hoan “Giọng hát vàng ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh”… Ngày hội thu hút 45 doanh nghiệp du lịch, khách sạn, trường đại học và 39 tỉnh, thành tham gia (tăng 77% số lượng đơn vị tham gia so với năm 2013) với 160 gian hàng.

Hoàng Liêm

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.