Chương trình "Xuân Biên phòng-Ấm lòng dân bản" tại xã biên giới Ia Dom

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 28-12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên và Công ty cổ phần Nông nghiệp Trường Hải tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng-Ấm lòng dân bản” chăm lo Tết cho người dân xã Ia Dom (huyện Đức Cơ).

Các y-bác sĩ Bộ đội Biên phòng khám bệnh, cấp thuốc cho người dân. Ảnh: Anh Huy
Các y-bác sĩ Bộ đội Biên phòng khám bệnh, cấp thuốc cho người dân. Ảnh: Huỳnh Hải

Theo đó, các đơn vị đã tiến hành khám bệnh, cấp phát thuốc và tư vấn sức khỏe cho 127 lượt người; tặng 150 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo của xã. Đồng thời tặng 2 sổ tiết kiệm cho 2 “Con nuôi Đồn Biên phòng”, mỗi sổ trị giá 15 triệu đồng; tặng quà cho 9 cháu trong Chương trình “Nâng bước em đến trường”, mỗi cháu 1 triệu đồng. Được biết, tổng giá trị của đợt tặng quà và khám bệnh, phát thuốc là gần 115 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đơn vị còn tổ chức chương trình giao lưu văn hóa-văn nghệ cùng với người dân trên địa bàn xã.

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Nguyễn Văn Nghị-Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết đây là chương trình điểm và từ nay đến Tết Nguyên đán 2023, các Đồn Biên phòng tiếp tục tổ chức các chương trình nhằm giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo có một cái Tết Quý Mão 2023 đầm ấm. Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh bày tỏ mong muốn cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã biên giới Ia Dom tiếp tục chung sức cùng Bộ đội Biên phòng tích cực tham gia đấu tranh phòng-chống tội phạm, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới và xây dựng biên giới ngày càng giàu mạnh.

ANH HUY-HUỲNH HẢI

Có thể bạn quan tâm

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

(GLO)-

Chiều 25-4, Công ty TNHH một thành viên 72 (Công ty 72), Binh đoàn 15 tổng kết công tác dân vận, tuyên truyền đặc biệt năm 2023 và điều chỉnh địa chỉ kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị trực thuộc với các thôn, làng.

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.