Hoàng Anh Gia Lai triệu hồi cầu thủ Châu Ngọc Quang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 28-11, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cho biết sẽ triệu hồi cầu thủ cho Hải Phòng mượn là Châu Ngọc Quang để chuẩn bị cho mùa giải 2023. 

Ngọc Quang trưởng thành từ lớp năng khiếu HAGL và bắt đầu thi đấu cho đội 1 HAGL từ năm 2017. Từ đó đến năm 2021, tiền vệ sinh năm 1996 đã có 77 trận thi đấu cho đội bóng Phố núi và ghi được 9 bàn thắng. Anh cũng được huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo triệu tập trong đội hình thi đấu tại Giải U23 Châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) khi U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích với danh hiệu Á quân. Xen giữa những năm thi đấu cho HAGL, mùa giải 2018, Ngọc Quang được cho Viettel mượn đá giải hạng nhất và là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng quân đội lên chơi ở V.League. 

Châu Ngọc Quang (số 24) sẽ trở về thi đấu trong màu áo HAGL. Ảnh: Văn Ngọc
Châu Ngọc Quang (số 24) sẽ trở về thi đấu trong màu áo HAGL. Ảnh: Văn Ngọc

Mùa giải 2021, cầu thủ người Quảng Nam đã không được HLV Kiatisak trọng dụng khi chỉ có 3 lần ra sân từ ghế dự bị với 20 phút trên sân. Do đó, mùa giải 2022, cầu thủ này đã được cho Hải Phòng mượn thời hạn 1 năm. Ở đội bóng đất Cảng, anh được trao nhiều cơ hội thi đấu với 20 lần ra sân, trong đó có 18 trận được đá chính, ghi 1 bàn thắng và góp phần vào thành tích Á quân V.League của Hải Phòng. Cùng với thành quả của đội bóng, Ngọc Quang một lần nữa được HLV Park Hang-seo tin tưởng triệu tập lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. 

Cùng với Ngọc Quang, được biết đội chủ sân Pleiku cũng sẽ gọi Dụng Quang Nho trở về. Trong màu áo của Hải Phòng, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 13 lần ra sân ở V.League, trong đó có 6 lần đá chính. 

VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm