TP. Pleiku đoạt giải nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 26-4 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ tổng kết, bế mạc Hội thi Văn hóa-Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai lần thứ III năm 2019. 
Hội thi Văn hóa-Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai lần thứ III năm 2019 là sự kiện nhằm phát triển rộng rãi phong trào tập luyện và thi đấu thể thao, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần cho đồng bào các dân tộc thiểu số, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, tăng cường tình đoàn kết gắn bó trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Đến với Hội thi năm nay có gần 500 vận động viên và khoảng 800 nghệ nhân của 17 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Gia Lai tham gia tranh tài 34 bộ huy chương của 7 môn thể thao. Trong đó: môn bóng đá nam (1 bộ huy chương); bóng chuyền (1 bộ huy chương); việt dã (4 bộ huy chương); đẩy gậy (16 bộ huy chương); kéo co (2 bộ huy chương); bắn nỏ (4 bộ huy chương); chạy cà kheo (6 bộ huy chương).
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Hà Phương
Trong 3 ngày diễn ra Hội thi (từ ngày 24 đến 26-4), các vận động viên thi đấu hết mình, sôi nổi, kịch tính nhưng tràn đầy tình đoàn kết. Chung cuộc, với 312 điểm, đoàn TP. Pleiku đã xuất sắc đứng thứ nhất toàn đoàn; đứng thứ hai là đoàn Chư Prông đạt 311 điểm; đứng thứ 3 là đoàn Đak Đoa đạt 210 điểm.
Hội thi là dịp để các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn, phương pháp tổ chức, điều hành các nội dung của Hội thi, nâng cao thành tích thể thao cho vận động viên của đơn vị mình.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm