Ia Grai: Hơn 400 VĐV tham gia Hội thi "Văn hóa-Thể thao" năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 21-8, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khai mạc Hội thi “Văn hóa-Thể thao” năm 2018. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai; Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, xã, thị trấn và các đơn vị tham gia.
Hội thi “Văn hóa- Thể thao” huyện Ia Grai năm 2018 thu hút sự tham gia của 12 đoàn với hơn 400 vận động viên, diễn viên đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan trên địa bàn huyện. Trong 3 ngày (từ 21-23/8) diễn ra Hội thao, các đoàn sẽ tham gia tranh tài ở 2 phần thi gồm: phần thi văn hóa với các bài hát múa chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và phần thi thể thao gồm các môn đẩy gậy, kéo co, khà kheo, bắn nỏ. Ngay sau lễ khai mạc là phần trình diễn văn nghệ của các đội thi đến từ các đoàn công an huyện, thị trấn Ia Kha, xã Ia Chía và xã Ia Dêr.
an tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tham gia hội thi. Ảnh: Phan Thương
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tham gia hội thi. Ảnh: Phan Thương
Hội thi nhằm chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945- 2/9/2018). Đây cũng là dịp để vận động viên, diễn viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao phong trào tập luyện thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ trong các tầng lớp nhân dân; tạo điều kiện phát triển các môn thể thao truyền thống của huyện nhà và tuyển chọn các vận động viên, diễn viên tham dự hội thi cấp trên.
Phan Thương

Có thể bạn quan tâm