Đầu tư gần 33 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hưởng ứng phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, từ năm 2010 đến nay, Chi nhánh Công ty 75 (Công ty TNHH một thành viên Tổng Công ty 15) đã đầu tư gần 33 tỷ đồng tham gia phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh trên địa bàn huyện Đức Cơ.
 

Ảnh: Đức Thụy
Ảnh: Đức Thụy

Công ty đã tổ chức khám-chữa bệnh, cấp thuốc cho 5.264 lượt người thuộc các thôn làng kết nghĩa; xây dựng 20 căn nhà cho các đối tượng khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn; tu sửa, làm mới 10,19 km đường nhựa, cấp phối ở cơ sở; làm mới 2 cầu dân sinh; hỗ trợ các đơn vị tổ chức tổng kết công tác dân vận và hoạt động gắn kết, kết nghĩa giữa đội sản xuất với thôn làng; hỗ trợ các thôn làng mua sắm cồng chiêng, bàn ghế, trang trí nhà sinh hoạt cộng đồng, sửa chữa nhà rông; mua bóng, lưới tặng các chi đoàn thôn làng kết nghĩa, ủng hộ các quỹ vì người nghèo, quỹ chất độc da cam dioxin; hỗ trợ các ban ngành, đoàn thể huyện, xã, các trường trên địa bàn...

Nguyễn Dung

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao

Gia Lai: Trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao

(GLO)- Chiều 8-5, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị công bố Quyết định số 803/QĐ-UBND ngày 28-12-2023 của UBND tỉnh về việc công nhận kết quả đánh giá, phân hạng và cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2023.

Người cao tuổi ở Ia Grai làm kinh tế giỏi

Người cao tuổi ở Ia Grai làm kinh tế giỏi

(GLO)- Huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) có gần 7.000 hội viên người cao tuổi (NCT), trong đó, 659 hội viên được công nhận là NCT làm kinh tế giỏi. Họ là lực lượng đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương.