Gia Lai: Trao giấy chứng nhận tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng Cấp ủy viên cấp tỉnh cho 67 học viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau 5 ngày học tập nghiêm túc, lớp Bồi dưỡng Cấp ủy viên cấp tỉnh của tỉnh năm 2022 do Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức đã bế giảng tại Trường Chính trị tỉnh vào sáng 28-10.

Dự lễ bế giảng có các đồng chí: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Bắc-Phó Giám đốc Thường trực Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Rah Lan Chung-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cùng các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Bắc phát biểu tại lễ bế giảng. Ảnh: Anh Huy
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Bắc phát biểu tại lễ bế giảng. Ảnh: Anh Huy

Trong thời gian từ 24-10 đến 28-10, 67 học viên đã được trang bị 8 chuyên đề: Cục diện thế giới hiện nay và đường lối đối ngoại của Việt Nam; Công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng và kiểm soát quyền lực lãnh đạo trong điều kện một Đảng cầm quyền; Tư tưởng Hồ Chí Minh và Đảng ta về phòng-chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; Đổi mới mô hình tăng trưởng và cơ cấu lại nền kinh tế trên nền tảng khoa học-công nghệ và đổi mới sáng tạo; Củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng; Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Tầm nhìn, mục tiêu và định hướng phát triển đất nước đến giữa thế kỷ XXI và vận dụng vào thực tiễn phát triển địa phương; xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung  gửi lời cảm ơn đến Tập thể Ban Giám đốc Học viện và quý thầy, cô. Ảnh: Anh Huy
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Học viện và quý thầy, cô. Ảnh: Anh Huy

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy và học viên lớp học, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung nêu rõ: Qua 5 ngày học tập đã giúp các học viên nắm vững một cách cơ bản, có hệ thống về các kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn chức danh đối với từng vị trí công tác; phù hợp tình hình mới và yêu cầu cụ thể của từng lĩnh vực, địa phương. Qua đó góp phần tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động, trong quá trình triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của cấp ủy, địa phương. Phó Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng sau khóa học này, với những kiến thức, kỹ năng đã được lĩnh hội, các đồng chí học viên sẽ vận dụng phù hợp, có hiệu quả vào thực tiễn công tác, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cấp ủy, cơ quan, đơn vị, địa phương.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tận tình giảng dạy, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để lớp học được tổ chức đạt kết quả. Phó Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn thời gian tới, Học viện tiếp tục quan tâm, phối hợp, tạo mọi điều kiện cho tỉnh trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị nói chung, nhất là trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

PGS.TS Nguyễn Duy Bắc trao chứng nhận tốt nghiệp cho Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung. Ảnh:
PGS.TS Nguyễn Duy Bắc trao chứng nhận tốt nghiệp cho Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung. Ảnh: Anh Huy

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Bắc đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các học viên và chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Bắc cũng mong muốn các học viên sẽ vận dụng những nội dung, kiến thức đã được truyền đạt và cập nhật thêm những kiến thức mới để áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng lĩnh vực được giao, đáp ứng kỳ vọng của Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà, góp phần tạo sự bứt phá cho Gia Lai trong thời gian tới.

Phó Bí thư Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên
Phó Bí thư Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên. Ảnh: Anh Huy

Kết thúc khóa học, 67 học viên đều đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp và được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp Lớp Bồi dưỡng Cấp ủy viên của tỉnh.

ANH HUY

Có thể bạn quan tâm

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

(GLO)- Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (7-5-2024), sáng 3-5, Đoàn công tác của Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Rah Lan Chung đã đến thăm, tặng quà các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên phủ đang sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku.

Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Đặng Phan Chung tặng quà cho bà Nguyễn Thị Sự (dân công hỏa tuyến, xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện). Ảnh: Vũ Chi

Thăm, tặng quà thân nhân, chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại các huyện Ia Pa, Phú Thiện và Krông Pa

(GLO)- Ngày 2-5, đoàn công tác do ông Đặng Phan Chung-Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình thân nhân, chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ đang sinh sống tại các huyện Ia Pa, Phú Thiện và Krông Pa.