Công ty Điện lực Gia Lai: Tập huấn hệ thống đánh giá hiệu quả công việc bằng KPI

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ ngày 9 đến 11-6, Công ty Điện lực Gia Lai phối hợp với Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức lớp đào tạo chuyên sâu về hệ thống đánh giá hiệu quả công việc bằng KPI trên chương trình phần mềm KSOP cho 65 cán bộ, công nhân viên phụ trách KPI đến từ 17 đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung.
Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức lớp đào tạo KPI và vận hành phần mềm KSOP. Ảnh: Hà Duy
Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức lớp đào tạo KPI và vận hành phần mềm KSOP. Ảnh: Hà Duy

Trong 2 ngày 9 và 10, các học viên sẽ được tiếp cận những kiến thức chuyên sâu về KPI do Tiến sỹ Hoàng Trung Dũng-Chủ tịch Học viện chiến lược và Nhân sự Kingsman truyền đạt; sau đó, các phòng chuyên môn của Công ty Điện lực Gia Lai và đại diện Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Trung sẽ hướng dẫn các đơn vị vận hành chương trình phần mềm KSOP. Sau khóa đào tạo, Tổng công ty Điện lực miền Trung sẽ triển khai vận hành KPI trong tất cả các đơn vị thành viên.

Được biết, KPI là hệ thống các tiêu chí để đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên một cách công bằng, là đòn bẩy thúc đẩy nhân viên làm việc tốt hơn. Bằng việc thiết lập KPI, mỗi nhân viên và lãnh đạo Công ty đều có thể đánh giá được hiệu quả công việc, mục tiêu được giao, từ đó góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.
Hà Duy

Có thể bạn quan tâm