Honda Đức Dung: Đồng hành xây dựng văn hóa giao thông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Đức Dung đã trở thành doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại Gia Lai. Công ty còn tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đẩy mạnh các hoạt động nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, rèn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).
Hiện nay, Công ty TNHH Đức Dung (Honda Đức Dung) có mạng lưới kinh doanh gồm 10 cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm ở khắp các địa bàn trong tỉnh. Công ty có đội ngũ nhân viên lên đến hơn 200 người, được Honda Việt Nam đào tạo bài bản. Trong quá trình kinh doanh, Công ty luôn chú trọng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình để đem lại niềm vui cho khách hàng. Nhờ đó, Honda Đức Dung đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy với khách hàng trên địa bàn Gia Lai và các tỉnh lân cận.
   Các em thiếu nhi trên địa bàn TP. Pleiku hào hứng tham gia trò chơi về an toàn giao thông  do Honda Đức Dung tổ chức. Ảnh: H.Đ.T
Các em thiếu nhi trên địa bàn TP. Pleiku hào hứng tham gia trò chơi về an toàn giao thông do Honda Đức Dung tổ chức. Ảnh: H.Đ.T
Không chỉ kinh doanh hiệu quả, Honda Đức Dung còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Một trong số đó là việc phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tuyên truyền về an toàn giao thông và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho ĐVTN trên địa bàn. Ông Vạn Ánh Sáng-Phó Giám đốc Công ty Honda Đức Dung-cho biết: Nhằm giúp ĐVTN hiểu rõ Luật Giao thông Đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn để tự bảo vệ mình, sau đó chính các bạn trở thành những tuyên truyền viên tích cực tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông tại các địa phương, trong những năm qua, Công ty đã có nhiều chương trình phối hợp với các đơn vị, nhất là với Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức tuyên truyền cho ĐVTN về văn hóa giao thông; tập huấn kỹ năng lái xe an toàn; tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về Luật Giao thông Đường bộ… Bằng nhiều hình thức tổ chức đa dạng, phong phú kết hợp với nhiều chủ đề khác nhau, các hoạt động này đã trở thành sân chơi thu hút sự quan tâm và hưởng ứng rất nhiệt tình của đông đảo ĐVTN trên địa bàn tỉnh.
Trong năm học 2018-2019, Công ty Honda Đức Dung đã phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Học sinh dân tộc thiểu số với văn hóa giao thông” tại huyện Mang Yang. Tham gia chương trình này có hơn 300 học sinh của các trường dân tộc nội trú khu vực phía Đông tỉnh. Các đội dự thi đã trải qua các phần thi như: trả lời câu hỏi trắc nghiệm về Luật Giao thông Đường bộ, thi tiểu phẩm về an toàn giao thông, thi hùng biện về chủ đề an toàn giao thông. Với nội dung phong phú, hình thức thể hiện đa dạng, hấp dẫn, chương trình đã mang lại không khí vui tươi, hào hứng cho tất cả những học sinh tham dự. Không chỉ được nâng cao kiến thức về an toàn giao thông, chương trình này còn là dịp để các em học sinh bày tỏ quan điểm của mình đối với việc xây dựng văn hóa giao thông, lên án những hành vi vi phạm Luật Giao thông Đường bộ, những ứng xử thiếu văn hóa trên đường phố. Em Nay Dương-học sinh Trường THCS Dân tộc Nội trú huyện Mang Yang-chia sẻ: “Đây là sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích. Nhờ đó mà chúng em hiểu biết thêm về các quy định của Luật Giao thông Đường bộ. Sau này, em và các bạn sẽ thực hiện thật tốt những quy định về an toàn giao thông để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra trên đường”.
Tính từ năm 2017 đến nay, Công ty Honda Đức Dung đã phối hợp với các đơn vị tổ chức gần 40 chương trình tuyên truyền Luật Giao thông Đường bộ, tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, ngày hội văn hóa giao thông cho gần 20.000 lượt ĐVTN trên địa bàn tỉnh; trong đó, Công ty đặc biệt chú trọng đến đối tượng ĐVTN, học sinh ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Ngoài tuyên truyền, tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, trong các chương trình, Công ty còn dành nhiều phần quà để trao tặng cho các bạn ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức thay nhớt miễn phí…
Chị Hà Thị Giang Thảo-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh-cho biết: “Thông qua chương trình phối hợp giữa Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Công ty Honda Đức Dung về tập huấn kỹ năng lái xe an toàn và tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông Đường bộ, tổ chức các cuộc thi, chúng tôi mong muốn khuyến khích ĐVTN trên toàn tỉnh phát huy tinh thần xung kích trong việc thực hiện văn hóa giao thông. Bên cạnh đó, động viên các bạn nỗ lực tham gia các hoạt động giữ gìn trật tự an toàn giao thông tại địa phương nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, xây dựng một xã hội an toàn về giao thông”.
HÀ ĐỨC THÀNH

Có thể bạn quan tâm