Mang Yang: Tọa đàm, gặp mặt nữ lãnh đạo chủ chốt và cán bộ Hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Buổi gặp mặt, toạ đàm do Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện phối hợp với Hội LHPN huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai tổ chức vào ngày 6-3, với sự tham gia của 39 nữ lãnh đạo chủ chốt của huyện và cán bộ chuyên trách làm công tác Hội. 
Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Tha-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mang Yang; Võ Minh Quang-Trưởng Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện và đại diện các ban ngành, đoàn thể.
Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Đinh Yến
Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Đinh Yến
Trong không khí ấm áp, thân tình của buổi tọa đàm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, những năm qua, cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy đảng, chính quyền, phụ nữ huyện Mang Yang nói chung và đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý các cấp nói riêng đã không ngừng nỗ lực vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của huyện. Qua đó ngày càng nâng cao vai trò, vị thế của nữ cán bộ trong công tác lãnh đạo, quản lý cũng như trong các lĩnh vực đời sống xã hội.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành công tác Hội tại địa phương, đơn vị; cách cân bằng giữa gia đình và công việc xã hội; giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ nữ và nguồn nhân lực nữ trên địa bàn huyện...
Bà Phi Mai Anh-Trưởng Công an huyện Mang Yang phát biểu về vai trò của nữ lãnh đạo. Ảnh: Đinh Yến
Bà Phi Mai Anh-Trưởng Công an huyện Mang Yang phát biểu về vai trò của nữ lãnh đạo. Ảnh: Đinh Yến
Ông Nguyễn Văn Tha ghi nhận, biểu dương những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo chủ chốt huyện và cán bộ chuyên trách công tác Hội 12 xã, thị trấn trong sự phát triển chung của huyện nhà; mong muốn các cán bộ nữ tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, trách nhiệm trong công việc, hoàn thành tốt thiên chức người phụ nữ trong gia đình; tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức người phụ nữ “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” trong thời hiện đại. Hội LHPN phụ nữ huyện phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức, quan tâm đối tượng phụ nữ yếu thế, nhất là phụ nữ dân tộc thiểu số. Đặc biệt, mỗi cán bộ nữ nỗ lực phấn đấu vươn lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới…
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Những năm tháng cuối đời của Anh hùng Núp

Những năm tháng cuối đời của Anh hùng Núp

(GLO)- Những ngày cuối tháng 4 lịch sử, chúng tôi đến Nhà lưu niệm Anh hùng Núp (xã Tơ Tung, huyện Kbang) để sưu tầm thêm tư liệu, phục vụ triển lãm tại Bảo tàng tỉnh Gia Lai nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh của người anh hùng huyền thoại (2/5/1914-2/5/2024).

Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu giống mì và lúa

Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu giống mì và lúa

(GLO)- Công tác khảo nghiệm, xây dựng các mô hình trình diễn giống mì và lúa năng suất chất lượng cao, kháng bệnh tốt là bước đột phá trong tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh Gia Lai nhằm nâng cao năng suất, chất lượng nông sản theo hướng bền vững.
Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

(GLO)- Sau khi thành lập năm 2022, Hợp tác xã (HTX) Kén tằm Gia Lai (thôn Hà Lòng 2, xã Kdang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã liên kết với người dân phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm. Mối liên kết này góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và nâng cao thu nhập cho người dân.