Điều tra vụ nổ súng tại TP.Buôn Ma Thuột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cơ quan điều tra Công an TP.Buôn Ma Thuột đang truy tìm nhóm người nổ súng bắn người, khẩn trương điều tra vụ việc.
Ngày 21/11, thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra vụ nổ súng tại đường Nguyễn Cư Trinh, phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột.
Nguyễn Anh Phương bị bắn đang điều trị tại bệnh viện.
Vụ việc xảy ra vào chiều 20/11 khiến một người bị thương. Theo thượng tá Tuấn, các đối tượng gây án hiện đã bỏ trốn, cơ quan công an vẫn đang để điều tra, làm rõ vụ việc.
Cũng tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột, khoảng 17h30 chiều 20/11, khi Nguyễn Thanh Phương (SN 1994, trú đường Nguyễn Cư Trinh, phường Tự An) đang nhậu với bạn tại nhà thì có 5 đối tượng (trong đó có 1 đối tượng tên Lỳ) chạy xe máy tới.
Sau đó, 2 bên lời qua tiếng lại với nhau. Trong lúc cãi cự, một đối tượng trong nhóm của Lỳ đã rút 1 khẩu súng tự chế chĩa về phía đầu Phương rồi bắn liên tiếp 3 phát súng.
Tuy nhiên, Phương chỉ bị trúng một phát đạn xượt qua trán. Sau khi gây án, nhóm của Lỳ lên xe tẩu thoát, còn Phương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.
Tại bệnh viện, anh Phương cho biết bản thân có nợ nần và mâu thuẫn với người tên Lỳ. Chiều 20/11, Phương điện thoại cho người tên Lỳ xuống nhà giải quyết cho xong nợ nần thì xảy ra vụ việc.
Duy Hậu (Dân Việt) 

Có thể bạn quan tâm