TPHCM: Bắt giữ tài xế Grab cướp giật điện thoại của người dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 21.5, phía Grab Việt Nam cho biết tài xế cướp giật điện thoại của người dân trên địa bàn phường Phú Trung (quận Tân Phú, TPHCM) đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản. 
Theo đó, khoảng 15h chiều ngày 20.5, một người phụ nữ bế theo con nhỏ đi bộ trong hẻm thuộc phường Phú Trung (quận Tân Phú).
Bất ngờ, một tài xế xe ôm công nghệ lao tới, áp sát rồi giật chiếc điện thoại trên tay người phụ nữ này. Toàn bộ hành vi cướp giật của đối tượng bị camera an ninh ghi lại và gây xôn xao dư luận ngay trong tối cùng ngày.  
Tài xế xe ôm công nghệ cướp giật điện thoại bị camera an ninh ghi lại. Ảnh: Cắt từ clip.
Tài xế xe ôm công nghệ cướp giật điện thoại bị camera an ninh ghi lại. Ảnh: Cắt từ clip.
Sau sự việc trên, thông qua xác minh hình ảnh, phía công ty Grab Việt Nam đã xác nhận đối tượng cướp giật là đối tác tài xế của hãng.
Công ty đã ngay lập tức ngưng quyền truy cập ứng dụng của đối tượng vĩnh viễn. Đồng thời, đơn vị này cho hay đã chủ động cung cấp thông tin, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP. HCM) điều tra, làm rõ vụ việc.
Tới sáng ngày 21.5, đối tượng trong vụ việc được xác định là Trịnh Tấn B, đã bị tạm giữ tại Công an phường Phú Trung (quận Tân Phú, TP. HCM) để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật. 
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.  
TRÍ MINH (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/tphcm-bat-giu-tai-xe-grab-cuop-giat-dien-thoai-cua-nguoi-dan-806927.ldo

Có thể bạn quan tâm