Mang hung khí đi chơi gặp Cảnh sát cơ động Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 14/6/2019, trên tuyến đường tuần tra kiểm soát (TTKS) tại ngã ba Hoa Lư, tổ TTKS của Phòng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) công an tỉnh Gia Lai do đồng chí Đại úy Nguyễn Anh Tuấn-Trưởng ca, phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy Honda Winner không đội mũ bảo hiểm, xe máy không có biển số, có dấu hiệu nghi vấn.
 Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Thành Toan
Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Thành Toan
Khi thấy tổ TTKS, hai đối tượng đã tăng ga bỏ chạy. Sau đó hai đối tượng bỏ xe bên đường nhằm tháo chạy thoát thân. Triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tổ TTKS đã truy bắt được hai đối tượng.
Qua công tác kiểm tra, các đối tượng không xuất trình được các loại liên quan đến phương tiện, giấy tờ tùy thân và mang theo 1 lưỡi lê nhọn dài 30 cm. Các đối tượng khai tên Cao Thanh Tâm (sinh năm 1999, trú tại xã An Phú, TP.Pleiku); Bùi Siêu Sơn (Sinh năm 2002, phường Hội Thương, TP.Pleiku).
Qua nắm tình hình ban đầu, các đối tượng khai đi chơi chỉ mang lưỡi lê theo người để phòng thân. Hiện vụ việc đã được lực lượng CSCĐ bàn giao cho Công an phường Hoa Lư tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. 
THÀNH TOAN

Có thể bạn quan tâm