Chư Sê: Bắt quả tang đối tượng dùng bả trộm chó

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 18-6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai cho biết, vừa bắt đối tượng Trần Công Thuận (SN 1994, trú tại tổ 1, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”
Trước đó, sáng cùng ngày, Công an huyện Chư Sê nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 1 đối tượng đang điều khiển xe máy trên địa bàn làng Ser, xã Kông Htok, huyện Chư Sê chở 2 bao tải nghi là chó trộm. Ngay lập tức, Công an huyện Chư Sê đã phối hợp với Công an xã Kông Htok và quần chúng nhân dân vây bắt đối tượng Trần Công Thuận cùng 2 bao tải bên trong có chứa 4 con chó. Bên cạnh đó, người dân cũng phát hiện có 2 con chó khác bị đánh bả ở gần khu vực làng Ser. 6 con chó được xác định cùng bị đánh bả và thuộc sở hữu của người dân tại xã Kông Htok. Mỗi con có trọng lượng từ 11-14 kg, tổng trọng lượng là 74 kg. 
Đối tượng Trần Công Thuận đã bị Công an huyện Chư Sê bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Trần Công Thuận đã bị Công an huyện Chư Sê bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Tại cơ quan Công an, Thuận khai nhận chính mình là người đã đánh bả 6 con chó trên. Sáng 18-6, Thuận mang theo bả đi rải ở nhiều nơi và sau đó mang bao tải đi thu gom chó. Khi thu gom được 4 con thì Thuận bị người dân và lực lượng Công an phát hiện bắt giữ. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm