Gia Lai: Tàng trữ trái phép ma túy lãnh 11 năm tù

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 16-4, Hội đồng xét xử Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt sở thẩm bị cáo Trương Trọng Trung (SN 1990, trú tại TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) 11 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Trung là đối tượng nghiện ma túy vừa chấp hành xong án phạt tù tại trại giam Gia Trung vì tội “Cướp tài sản” và “Cướp giật tài sản”. Tại đây Trung có quen biết với Bùi Quốc Bảo (trú tại quận 11, TP. Hồ Chí Minh). Khi biết Bảo sau khi ra tù có bán ma túy nên Trung đã hỏi mua của Bảo 100 viên ma túy tổng hợp thì Bảo đồng ý bán với giá 15 triệu đồng. Bảo đã gửi số ma túy trên theo xe khách tuyến TP. Hồ Chí Minh-TP. Pleiku về cho Trung. 
Bị cáo Trương Trọng Trung. Ảnh: Văn Ngọc
Bị cáo Trương Trọng Trung. Ảnh: Văn Ngọc
Ngày 29-6-2018, Trung bắt taxi từ tỉnh Kon Tum đi TP. Pleiku đi đến nhà xe Đức Đạt tại đường Phan Đình Phùng để nhận gói hàng do Bảo gửi. Khoảng 15 giờ cùng ngày, khi Trung nhận được gói hàng là 2 chiếc giày vải, trong đó chiếc giày bên trái có chứa 100 viên ma túy với khối lượng 35,155 gam thì bị các trinh sát của Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Gia Lai bắt quả tang. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm