Bắt gã thanh niên giết người phụ nữ 65 tuổi rồi hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 17-5, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết Phòng Cảnh sát hình sự vừa bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Minh Tâm (26 tuổi, ngụ xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về về hành vi giết người, hiếp dâm. Nạn nhân là bà Ph. (65 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu, Tây Ninh).
 

Đối tượng Tâm.
Đối tượng Tâm.

Trước đó, vào sáng 14-5, như thường lệ người em trai đến nhà nhưng không thấy bà Ph., đi tìm và phát hiện bà nằm tử vong ở khu vực nhà vệ sinh trên người có nhiều vết thương nên báo công an.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đến ngay hiện trường tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ. Sau gần 1 ngày truy xét các đối tượng khả nghi, đến 23 giờ ngày 15-5, công an ập vào nhà Tâm bắt khẩn cấp đối tượng này phục vụ điều tra.

Qua đấu tranh, Tâm bước đầu khai nhận, biết bà P. ở một mình ban đêm nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Tối 13-5, Tâm đột nhập vào nhà bà P. bóp cổ khống chế nạn nhân. Bà P. chống cự nên Tâm đánh nạn nhân tử vong, rồi hãm hại.

Sau khi gây án, Tâm trở về nhà sinh hoạt bình thường nhưng không qua mặt được cơ quan điều tra. Được biết, Tâm là đối tượng có 1 tiền án về tội cướp tài sản, chấp hành xong án phạt tù vào năm 2016.

Vụ việc đang được làm rõ.

Tâm An/phapluat

Có thể bạn quan tâm