Xe đầu kéo tông xe khách trong đêm, hàng chục người hoảng loạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng 5-4, Thiếu tá Hoàng Anh Tâm - Trạm trưởng Trạm CSGT Ngọc Hồi - Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum cho biết, trên địa bàn tuần tra, kiểm soát của trạm đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe đầu kéo, hậu quả làm 3 người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.
 

Xe đầu kéo tông trực diện vào xe khách.
Xe đầu kéo tông trực diện vào xe khách.

Theo đó, vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 4-4 tại km 1459+200 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Đak Glei) xe ôtô đầu kéo BKS:77C-07232 (77R-00238) đang di chuyển theo hướng Đak Glei đi Ngọc Hồi đã vượt 3 xe ôtô khác và tông chính diện vào xe khách 46 giường mang BKS: 47B-00776 của nhà xe Tuấn Anh chạy tuyến Đak Lak - Huế.

Theo một số hành khách trên xe cho biết, ‘‘chúng tôi đang ngồi trên xe thấy tiếng ầm một cái rất mạnh, khi biết là bị tông vào xe đầu kéo chúng tôi hết lo sợ và hoang mang, sau đó chúng tôi được di chuyển xuống xe an toàn, khoảng 30 trên xe ai cũng không ai bị thương, nhưng rất may là chúng tôi không ai bị tử vong, cảm giác của chúng tôi bây giờ là rất sợ và hoảng loạn’’.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân đã thông báo cho các cơ quan chức năng đến để cứu trợ, phân làn đường và đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Cũng theo thông tin về vụ tai nạn này, Thiếu tá Hoàng Anh Tâm - Trạm trưởng Trạm CSGT Ngọc Hồi - Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum khuyến cáo: ‘‘Đoạn đường đi qua đèo Lò Xo là cung đường quanh co, dốc nghiêng và có đoạn đường nhỏ rất nguy hiểm cho các xe khi lưu thông qua đây, vì vậy khuyến cáo các xe lưu thông qua đây cần tuân thủ tốc độ và các quy tắc trong tham gia gaio thông để tránh bị tai nạn vả đảm bảo trật tự về an toàn giao thông’’.

Hiện vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngọc Anh/phapluat

Có thể bạn quan tâm