Khởi tố đối tượng hiếp dâm phụ nữ có thai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 27-10, Đại tá Lê Quang Trung-Trưởng Công an huyện Phú Thiện cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ksor San (SN 1995, trú tổ dân phố 21, thị trấn Phú Thiện) về tội hiếp dâm.
 

Ảnh: Văn Ngọc
Ảnh: Văn Ngọc

Theo thông tin từ Cơ quan Điều tra, khoảng 23 giờ ngày 11-10, sau khi nhậu say, Ksor San đến nhà chị S.G. (SN 1993, trú cùng tổ dân phố, cách nhà San 100 mét). Khi đến nơi thấy chị G. đang ngủ với con gái, San có hành vi hiếp dâm nhưng không thành.

Sáng 12-10, chị G. đến cơ quan Công an để trình báo. Ngay lập tức, đối tượng San được triệu tập lên cơ quan Công an để điều tra. Sau quá trình đấu tranh lấy lời khai, đối tượng San đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Chiều cùng ngày, Công an huyện Phú Thiện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Ksor San. Được biết, khi San thực hiện hành vi dâm ô, chị G. đang mang thai tháng thứ 7.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Xử lý 458 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 4,8 tỷ đồng

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Xử lý 458 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 4,8 tỷ đồng

(GLO)- Thông tin từ Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Gia Lai (Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Gia Lai) cho biết đã phát hiện bắt giữ, xử lý 458 vụ/449 đối tượng vi phạm trong đợt kiểm tra cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.