Gia đình cô gái Sài Gòn bị phân xác từng cưu mang nghi phạm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hiếu được nhà Yến yêu thương, lo từng miếng ăn nhưng khi khi cô gái cự tuyệt, nói hết tình cảm, anh ta xuống tay sát hại.

Nghi can Hiếu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hồng Tuyết
Nghi can Hiếu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hồng Tuyết



Ngày 5-6, tại nhà tang lễ Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân), ông Đàm Anh Dũng (50 tuổi) mệt mỏi ngồi túc trực bên ngoài chờ cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục để đưa thi thể con gái tên Yến (nạn nhân vụ giết người phân xác phi tang) về lo hậu sự.

Ông Dũng cho biết từ hôm 2-6 mất liên lạc với con gái, gia đình đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm. Đồng thời ông cũng làm đơn trình báo công an xã Quy Đức (huyện Bình Chánh) nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Yến vốn là nhân viên cửa hàng đồ lưu niệm trong sân bay Tân Sơn Nhất, sáng 31/5 vẫn đi làm nhưng đến tối thì mất mọi liên lạc. Gia đình hỏi bạn bè, người quen nhưng không ai biết thông tin.

Đến chiều qua, khi công an liên hệ, nghi con gái ông là nạn nhân vụ giết người phân xác, ông Dũng như sụp đổ. Ráng gắng gượng với chút hy vọng mong manh, ông cùng người nhà tới nơi thì nhận ra con gái.

"Giờ tôi lo các thủ tục để nhận thi thể con đưa về mai táng. Ông trời bất công với gia đình tôi quá, tội con gái tôi", người cha nghẹn ngào.

Người cha cho biết Yến và nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) quen biết từ thời đại học, có quan hệ tình cảm, Hiếu cũng nhiều lần về nhà ông chơi.

"Hồi đó nó đàng hoàng, lễ phép nên gia đình rất thương, cưu mang. Có gì ngon cũng cho nó. Nó ốm đau, tôi cũng mua thuốc cho. Không có tiền mua xe, tôi còn cho nó mượn", ông Dũng buồn bã kể lại và cho biết Hiếu mồ côi mẹ từ nhỏ, gia đình khá khó khăn.

Nhưng càng về sau anh ta không chịu học hành, chỉ lo ăn nhậu nên con gái ông quyết định chia tay. Hiếu dù vậy vẫn theo đuổi, gọi điện thường xuyên.

Thời gian gần đây, anh ta nói với Yến định nhờ người cậu xuống gặp gia đình hỏi cưới nhưng con gái ông không chịu.

"Con bé gọi cho cậu Hiếu nói thẳng là đã hết tình cảm nên mong anh ta đừng xuống làm phiền gia đình", ông Dũng kể.

Gần đây, biết Yếu sắp cưới người khác, Hiếu bỏ công việc từ Gia Lai xuống TP HCM rồi ra tay tàn độc với con gái ông Dũng. Anh ta hẹn người yêu cũ cùng hai người bạn đi ăn rồi nói không có xe nên nhờ cô chở về phòng trọ ở phường 11, quận Gò Vấp đêm 31-5.

Đến rạng sáng hôm sau, anh ta bóp cổ nạn nhân đến chết rồi phân xác bỏ vào bao nilon. Chờ đến tối, Hiếu lấy xe máy của nạn nhân đi lên huyện Gò Dầu, Tây Ninh, thuê nhà nghỉ ngủ lại. Hôm sau, hắn vứt một số đồ dùng ở bãi đất trống gần cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, rồi đi gặp bạn.

Sau khi để xe máy lại nhờ bạn bán, Hiếu đón xe buýt trở về nhà trọ. Hắn bỏ xác nạn nhân vào 3 túi nilon, một vali rồi chạy về nhà bạn, sau đó chở đi phi tang ở khu vực không có nhà dân ở xã Long Chữ, huyện Bến Cầu.

Bạn của Hiếu phát hiện vụ việc đã báo cảnh sát. Lực lượng chức năng sau đó khoanh vùng, bắt được nghi can ở Tây Ninh. Tối qua, cảnh sát đã di lý Hiếu đến các điểm trên tìm thi thể nạn nhân. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng thu giữ hai bông tai bằng kim loại màu trắng có đính hạt, nghi của nạn nhân.

Xuân Ẩn (ngoisao)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.