Pleiku: 38 thiếu nhi tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ công an"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 26-6, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku, Thành Đoàn Pleiku phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học làm chiến sĩ công an” năm 2022. 
Tham gia chương trình Học làm chiến sĩ công an có 38 thiếu nhi. Ảnh: Phan Lài
Tham gia chương trình Học làm chiến sĩ công an có 38 thiếu nhi. Ảnh: Phan Lài
Tham gia chương trình “Học làm chiến sĩ công an” có 38 em trong độ tuổi từ 9-14 ở TP. Pleiku, huyện Mang Yang và thị xã Ayun Pa. Trong 6 ngày (từ ngày 26-6 đến ngày 1-7), tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, các “chiến sĩ nhí” sẽ được trải nghiệm, học tập các nội dung: điều lệnh, đội hình đội ngũ; kỹ năng nói trước đám đông; vẽ tranh cổ động an toàn giao thông; thực hành sơ-cấp cứu, băng bó vết thương; làm đồ handmade; team building… Đồng thời, các em được nghe các chuyên đề “Tự tin vào chính mình”, “Giải quyết mâu thuẫn tuổi học trò”, “Chia sẻ và yêu thương”.
Đây là lần đầu tiên Thành Đoàn Pleiku và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Học làm chiến sĩ công an”. Qua chương trình trải nghiệm, các em sẽ được giáo dục về truyền thống anh hùng, hình ảnh của lực lượng Công an nhân dân; đồng thời, giúp các em nâng cao tính kỷ luật, tự lập và có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng sống cần thiết.
Sau lễ xuất quân, 38 “chiến sĩ nhí” đã lên xe di chuyển đến Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh để tham gia các hoạt động trải nghiệm. 
PHAN LÀI
 

Có thể bạn quan tâm