Gã trai rủ nhóm bạn đâm chết tình địch lĩnh án chung thân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tâm thấy bạn gái hay nói chuyện với người khác nên ghen tuông, rủ đồng bọn mua dao đến gặp thanh niên này giải quyết dẫn đến án mạng.
Ngày 23/8, TAND tỉnh Bình Dương đưa 7 bị cáo ra xét xử về tội Giết người.
HĐXX tuyên Đào Chí Tâm (31 tuổi, quê Đồng Tháp) và Lê Thanh Hài án chung thân; Nguyễn Minh Luân (27 tuổi) 18 năm tù; Huỳnh Minh Trí (23 tuổi) 13 năm tù; Võ Văn Tâm (32 tuổi), Trần Quốc Vương (23 tuổi) và Dương Hữu Nghĩa (22 tuổi) cùng 12 năm tù.
Nhóm bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Thanh Kiều.
Nhóm bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Thanh Kiều.
Theo cáo trạng, Tâm và chị H.T.T (26 tuổi, quê Sóc Trăng) có quan hệ yêu đương. Do thấy chị T. nhiều lần nói chuyện với Võ Văn Phúc Em (quê ở An Giang) nên Tâm ghen tuông, đánh đập người yêu. Sau đó, Tâm gọi điện cho Phúc Em chửi bới dọa nạt.
Ngày 7/9/2017, Tâm rủ nhóm bị cáo trên đi tìm Phúc Em để nói chuyện. Tâm đã nhờ Hài mua 10 con dao rồi phân phát cho đồng bọn dùng làm hung khí.
19 giờ cùng ngày, cả nhóm đến phòng trọ của Phúc Em tại phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương). Khi thấy Phúc Em, Luân lao vào kẹp cổ để Hài dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân.
Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy lại căn ngăn. Tâm uy hiếp ai can ngăn sẽ giết.
Sau khi gây án, cả nhóm lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Phúc Em được được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi.
Nghe tin nạn nhân tử vong, các bị cáo lần lượt đến công an đầu thú. Một nghi phạm liên quan vụ án vẫn đang bỏ trốn nên bị truy nã.
Thanh Kiều (zing)

Có thể bạn quan tâm