Sát hại vợ "hờ", đâm trọng thương "tình địch" rồi tự sát bất thành

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thấy bên ngoài phòng "vợ hờ" có đôi dép nam, Nguyễn Duy Châu liền gõ cửa nhưng không ai trả lời khiến Châu nổi cơn ghen ra tay sát hại...


Ngày 7-8, Công an quận 9, TP HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Duy Châu (SN 1993, quê Thanh Hóa, tạm trú quận 9) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo điều tra Duy và chị N.T. C.T (SN 1992, quê Vĩnh Long, tạm trú quận 9) sống với nhau như vợ chồng và có chung một đứa con. Khoảng 4 tháng qua, do mâu thuẫn trong cuộc sống nên chị T. bỏ đi, đến thuê trọ trên đường 359, phường Phước Long B, quận 9. Châu đi tìm chị T. khắp nơi nhưng không thấy.


 

Khu nhà trọ xảy ra án mạng
Khu nhà trọ xảy ra án mạng
Phòng trọ nơi xảy ra án mạng
Phòng trọ nơi xảy ra án mạng



Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 6-8, Châu biết được chị T. đang ở trọ trên đường 359 nên đến dò la tin tức. Đến nơi, Châu thấy bên ngoài phòng chị T. có đôi dép nam liền gõ cửa nhưng không ai trả lời. Châu nổi cơn ghen, ngồi hút thuốc chờ cơ hội để ra tay.

Một lát sau, người đàn ông trong phòng chị T. mở cửa thì bị Châu cầm dao xông đến tấn công. Châu vung dao đâm loạn xạ khiến người đàn ông bị thương. Người này hoảng sợ nên bỏ chạy thoát thân.

Châu cầm dao vào phòng trọ đâm chị T. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Châu cầm dao định tự sát nhưng con dao bị gãy nên không thực hiện được. Sau đó Châu gọi điện thông báo với công an đã sát hại "vợ hờ".

Lực lượng Công an quận 9 nhanh chóng có mặt tại hiện trường bắt giữ Châu.

SỸ HƯNG (NLĐO)
 

Có thể bạn quan tâm