Ia Pa: Hơn 150 thí sinh tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng trong công nhân viên chức, lao động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày 28 và 29-1, Liên đoàn Lao động huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng trong công nhân viên chức, lao động năm 2021.
Tiết mục hòa tấu nhạc cụ dân tộc của đoàn viên công đoàn xã Ia Broai.Ảnh.Vũ Chi
Tiết mục hòa tấu nhạc cụ dân tộc của đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Ia Broăi. Ảnh: Vũ Chi
Tham gia hội diễn có hơn 150 thí sinh của 54 Công đoàn cơ sở. Các đơn vị đem tới hội diễn 146 tiết mục dự thi ở các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca (tốp ca), múa, độc tấu (hòa tấu) nhạc cụ dân tộc. Các tiết mục hướng về chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu, mừng Đảng, mừng xuân; thể hiện ý chí bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới của Tổ quốc, truyền thống giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn.
Hội diễn nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong công nhân viên chức, lao động; thúc đẩy có hiệu quả các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của huyện năm 2021. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2) và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Bok Núp được biết đến nhiều với vai trò là một vị anh hùng trong kháng chiến chống ngoại xâm. Nhưng hôm nay, tôi lại muốn kể về một bok Núp ở làng-một già làng, một nông dân thực thụ, một người yêu và thấm đẫm chất văn hóa Bahnar.