Người dân Lâm Đồng được miễn phí vé vào Thung Lũng Tình Yêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- TTC World-Thung Lũng Tình Yêu tổ chức các hoạt động Vu Lan báo hiếu với chương trình miễn phí vé tham quan cho người dân tỉnh Lâm Đồng.

Thung Lũng Tình Yêu-vẻ đẹp vấn vương lòng người. Ảnh nguồn: TTC World
Thung Lũng Tình Yêu-vẻ đẹp vấn vương lòng người. Ảnh nguồn: TTC World

Thung Lũng Tình Yêu-là điểm tham quan bậc nhất tại thành phố sương mù, vị trí trên đường Mai Anh Đào (phường 8, TP. Đà Lạt). Chỉ mất vài phút di chuyển từ trung tâm thành phố bằng xe máy là du khách có thể đến với thung lũng đẹp nhất Đà Lạt này.

Nhân tháng 7 Âm lịch-tháng Vu Lan báo hiếu đã trở thành truyền thống của tinh thần báo hiếu của người dân Việt Nam, TTC World-Thung Lũng Tình Yêu tổ chức các hoạt động Vu Lan báo hiếu với chương trình miễn phí vé tham quan cho người dân Lâm Đồng.

Thung Lũng Tình Yêu sẽ miễn phí vé vào cổng tham quan cho người dân Lâm Đồng trong 2 ngày (11 và 12-8, nhằm ngày 14 và 15-7 Âm lịch).
 
Chuỗi hoạt động còn có các chương trình: Bông hồng cài áo cho khách tham quan, Buffet lẩu chay “Vu Lan báo hiếu-trọn vẹn mùa chay”, thả cá phóng sanh nguyện cầu phúc báu, thả đèn hoa đăng ước nguyện bình an.

 

THAM KHẢO GIÁ VÉ THAM QUAN THUNG LŨNG TÌNH YÊU

*Giá vé vào cửa: 100.000 VNĐ/người lớn; 50.000 VNĐ/trẻ em dưới 1,2 m.

*Giờ mở cửa: 7 giờ-17 giờ tất cả các ngày trong tuần

Giá vé vào cổng có hơi cao so với các điểm du lịch khác tại Đà Lạt. Tuy nhiên, giá vé trên đã bao gồm rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí bên trong khu du lịch như: vui chơi tàu điện/tàu lửa, pedalo (thuyền đạp nước).

Ngoài ra, tại khu du lịch còn nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác, du khách có thể tham khảo tại đây:



GIA BẢO 

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.