Khách sạn tại Hà Nội lọt top 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới đây, tạp chí du lịch uy tín Travel + Leisure đã công bố danh sách 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới. Để có được danh sách này, tạp chí đã dành đến 1 năm theo  dõi các khách sạn mới ra mắt hoặc cải tạo, tham khảo ý kiến chuyên gia du lịch và cây bút có ảnh hưởng toàn cầu. 

Khách sạn Hà Nội lọt top 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới.
Khách sạn Hà Nội lọt top 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới.
Lý giải cho việc chọn Capella Hanoi vào danh sách, tạp chí Travel + Leisure nhấn mạnh: “Nếu có một cụm từ tiếng Việt để mô tả Capella Hanoi, đó là tinh tế.
Sự tinh tế của Capella Hanoi không chỉ đến từ kiến trúc cầu kỳ, khi Bill Bensley dành tâm huyết thổi hồn thập niên 1920 vào từng ngóc ngách khách sạn, mà còn từ dịch vụ đẳng cấp, thiết kế riêng cho từng khách hàng của tập đoàn Capella”.
Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến với Capella Hanoi là kiến trúc hoa lệ được lấy cảm hứng từ Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là một trong những sản phẩm sáng tạo đỉnh cao của kiến trúc sư hàng đầu thế giới “ông hoàng Resort” Bill Bensley, người đã thiết kế lên những siêu phẩm nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu Việt Nam và thế giới như Intercontinental Danang Sun Peninsular Resort; Jw Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Signature Gallery Phú Quốc; Hotel De La Coupole Sa Pa,…

 Nội thất sang trọng, tinh tế của khách sạn.
Nội thất sang trọng, tinh tế của khách sạn.
Sở hữu không gian kiến trúc sang trọng và đậm phong cách “Petite Auberge”, Capella Hanoi đưa du khách quay ngược thời gian để đến với điểm hẹn sau cánh gà sân khấu, nơi tụ hội của những nghệ sĩ, những tên tuổi huyền thoại của nhà hát trong thời kỳ huy hoàng nhất.
Quầy bar Diva’s Lounge và nhà hàng Backstage được thiết kế với nội thất hoa văn cầu kỳ, tinh tế. Ở đây phục vụ nhiều loại đồ ăn, thức uống sang trọng, đẹp mắt, phù hợp cho cả những bữa ăn ấm cúng hay buổi tiệc long trọng, đông người. 

Quầy bar và phòng ăn phục vụ khách.
Quầy bar và phòng ăn phục vụ khách.
Capella Hanoi chỉ sở hữu 47 phòng nghỉ và phòng suite với những dịch vụ được cá nhân hóa cho từng khách nghỉ, không có sự lặp lại giữa bất kỳ phòng nghỉ nào ở đây. Mỗi căn phòng được gắn với tên tuổi một nghệ sĩ lừng danh hay một huyền thoại trong quá khứ.

Không gian trong giường ngủ.
Không gian trong giường ngủ.
Mặc dù mới ra mắt chưa lâu nhưng Capella Hanoi đã thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới. Tạp chí Time của Mỹ đã từng nhắc đến Capella Hanoi như một trong những điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới năm 2021, còn tạp chí DestinAsian vinh danh khách sạn này là một trong những “Khách sạn mới tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương” trong bảng xếp hạng The Luxe List 2021.
Theo Trang Ngọc (Ảnh: Capella Hanoi/LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.