"Cú chạm" làm nóng thị trường du lịch nội địa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thị trường du lịch nội địa cuối năm dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ hàng loạt ưu đãi từ các đơn vị hàng không, lữ hành.
 
Cảnh đẹp của Việt Nam luôn thu hút du khách mỗi mùa trong năm. Ảnh: T. L.
Cảnh đẹp của Việt Nam luôn thu hút du khách mỗi mùa trong năm. Ảnh: T. L.
Trước đó, Hội chợ Du lịch VITM Hanoi 2020 diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 500 gian hàng tham gia sự kiện, giới thiệu đến khách tham quan hàng loạt chương trình kích cầu hấp dẫn với mức giảm lên tới 40% dịch vụ du lịch trong nước cũng như tặng miễn phí nhiều phần quà hấp dẫn cho khách đặt tour.
Dễ dàng lựa chọn hành trình “vừa túi tiền”
Để thúc đẩy mùa du lịch cuối năm, sự bắt tay đến từ các đơn vị lữ hành, hãng hàng không, nhà hàng, khách sạn... đã mang đến cho du khách hàng loạt sản phẩm tour du lịch hấp dẫn, cùng các gói ưu đãi, chính sách thu hút chưa từng có tiền lệ. Có thể nói, chưa thời điểm nào mà người tiêu dùng lại có nhiều sự lựa chọn cho hành trình du lịch trong nước với mức giá "vừa túi tiền" như giai đoạn hiện nay.
 
Biển Côn Đảo hứa hẹn thu hút nhiều du khách vào dịp cuối năm.
Biển Côn Đảo hứa hẹn thu hút nhiều du khách vào dịp cuối năm.
Tham dự VITM Hà Nội 2020, Vietravel Hà Nội đã sớm lên kế hoạch và xây dựng các sản phẩm tour du lịch với nhiều chủ đề khác biệt và độc đáo như Tour liên tuyến Đông - Tây Bắc mùa hoa; Tour khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam; Hành trình đến Tây Nguyên đại ngàn; Tour tâm linh Côn Đảo bay thẳng từ Hà Nội…
Bên cạnh đó, bộ sản phẩm kích cầu VITM còn giới thiệu đến các khách hàng một số hành trình du lịch trọn gói, sử dụng hệ thống khách sạn 3 - 4 sao không thể bỏ qua.
Miền Trung - bình yên ngày trở lại
Sau những ngày cách ly chống dịch, phải gồng mình chống chọi với 2 cơn bão lớn. Một miền Trung sôi động, nhộn nhịp bỗng chốc trở nên trầm lắng khi thiếu vắng khách du lịch. Giờ đây, khi cơn bão và lũ lụt đã đi qua, khúc ruột miền Trung dần hồi phục và bình yên hơn bao giờ hết. Ngay lúc này, du lịch miền Trung chính là hành động thiết thực nhất để ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh hồi sinh cho miền duyên hải xinh đẹp mà đầy nghị lực.
 
Phố cổ Hội An triển khai nhiều kế hoạch kích cầu du lịch nội địa. Ảnh: T. L.
Phố cổ Hội An triển khai nhiều kế hoạch kích cầu du lịch nội địa. Ảnh: T. L.
Với thông điệp “Miền Trung yên bình ngày trở lại”, Vietravel đã làm mới bộ sản phẩm du lịch miền Trung đi qua các tỉnh từ Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quy Nhơn đến Phú Yên. Đa dạng hành trình, nhiều sự lựa chọn từ tour trọn gói, combo phòng khách sạn và vé máy bay, chất lượng tiêu chuẩn 4 đến 5 sao, mức giá hợp lý… chính là những điểm cộng khi du khách lựa chọn miền Trung cho hành trình nghỉ dưỡng.
Theo Thái An (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/tin-tuc/cu-cham-lam-nong-thi-truong-du-lich-noi-dia-859350.html

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.