Gia Lai:Tập huấn về công tác bảo vệ MT trong lĩnh vực VH,TT và DL

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ 9-8 đến ngày 10-8, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp cùng trường cán bộ quản lý Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Vụ khoa học, Công nghệ và Môi trường; Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch  tổ chức lớp tập huấn về công tác bảo vệ môi trường trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch tại Khách sạn Pleiku, tỉnh Gia Lai. 
Lớp tập huấn là dịp để chia sẻ các kinh nghiệm về công tác bảo vệ môi trường du lịch. (Ảnh internet)
Lớp tập huấn là dịp để chia sẻ các kinh nghiệm về công tác bảo vệ môi trường du lịch. (Ảnh internet)
Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, tăng cường công tác quản lý, bảo vệ môi trường cho cán bộ, nhân viên các Phòng Văn hóa, thông tin; Trung tâm văn hóa, thể thao các huyện, thị xã, thành phố; Ban Quản lý các khu, tuyến, điểm du lịch, khu di tích, danh thắng; Các cơ sở lưu trú, công ty lữ hành, nhà hàng du lịch sinh thái trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh.
Tham gia lớp tập huấn, học viên sẽ được trau dồi các kiến thức, kỹ năng về môi trường và quy định chung của pháp luật về công tác bảo vệ môi trường; công tác thanh-kiểm tra, xử lý các vi phạm; thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả và chia sẻ các kinh nghiệm về công tác bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, các học viên sẽ được tham gia nghiên cứu thực tế và học tập kinh nghiệm tại một số điểm điển hình trong hoạt động bảo vệ môi trường du lịch, lễ hội và di tích của tỉnh.
Võ Thanh Thảo

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.