Phát hiện căn cứ và kim tự tháp của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những người được mệnh danh là “Thợ săn UFO” dường như đang rất phấn khích khi họ phát hiện ra thông tin về một ô cửa dẫn đến một căn cứ ngoài Trái đất được xây dựng trên Sao Hỏa.
Những người đam mê tìm kiếm người ngoài hành tinh tin rằng họ đã trúng số độc đắc trong cuộc tìm kiếm sự sống trên sao Hỏa sau khi phát hiện ra thứ mà họ cho rằng là căn cứ trên sao Hỏa. Người hàng xóm của Trái đất đã luôn chứng tỏ mình là một cái tên không thể bỏ qua trong các hoạt động tìm kiếm người ngoài hành tinh. Đã có rất nhiều lý thuyết được đặt ra về sự sống trên hành tinh này.
Nhiều người từ lâu đã tin rằng sao Hỏa là ngôi nhà thứ 2 của sự sống trong không gian và bây giờ họ càng tin rằng họ đang có bằng chứng. Một trong những người đó là Scott C Waring khi ông tuyên bố mình đã tìm thấy bằng chứng về một căn cứ thuộc về người sao Hỏa khổng lồ. Ông Waring còn cho rằng những người sao Hỏa này đã xây dựng các tượng đài trên Hành tinh Đỏ và NASA đã giữ bí mật về điều đó.
Viết trên blog của mình ông chia sẻ: "Tôi đang giữ một hình ảnh bằng chứng rất thú vị, có thể thấy trong ảnh một bức tượng điêu khắc và gần đó là một hộp sọ rồng. Đây có thể là bằng chứng của một loài khổng lồ đã hóa thạch. Ngoài ra còn có hai kim tự tháp, được chạm khắc từ đá địa phương. Với tất cả những bằng chứng từ trước tới nay, có vẻ như sao Hỏa vẫn đang chứa đựng một sự sống bấy lâu nay. Khó có thể tin NASA giữ bí mật lâu thêm nữa.”
Tuy nhiên, trở lời cho những sự hoài nghi, NASA nói rằng các căn cứ và những phát hiện tương tự khác chỉ là tác động của pareidolia - một hiện tượng tâm lý khi não lừa mắt nhìn thấy các vật thể dưới hình dạng quen thuộc đặc biệt là các kết cấu như bề mặt đá.
Một phát hiện gần đây được cho là ủng hộ lập luận về sự sống trên Sao Hỏa là một tảng đá lớn màu đen trông giống như một hóa thạch. Ông Waring đã viết trên blog của mình: Khi tìm trên trang web của Phòng thí nghiệm khoa học sao Hỏa, tôi nhận thấy họ đã đặt một bức ảnh hóa thạch khổng lồ ngay trên trang nhất. Thật khó để bất cứ ai có kinh nghiệm về các hóa thạch và cổ vật cổ đại có thể đã bỏ lỡ điều đó.”
Bên dưới bài viết của Waring, một người đã bình luận: “NASA thực sự không quan tâm đến việc tìm kiếm sự sống, hoặc chứng minh rằng sự sống đã từng tồn tại trên các hành tinh khác. Họ chỉ muốn đưa ra một cách nhỏ giọt những sự thật khoa học nhàm chán để thỏa mãn sự tò mò của công chúng.”
Theo Lê Trang (express.co.uk/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Nghiên cứu mới cho thấy những cây hóa thạch được phát hiện tình cờ ở phía tây nam nước Anh thuộc khu rừng được biết đến sớm nhất trên Trái đất. Hóa thạch 390 triệu năm tuổi đã soán ngôi khu rừng lâu đời nhất thế giới của khu rừng hóa thạch Gilboa ở bang New York, có niên đại 386 triệu năm.