Tặng bằng khen gương người tốt-việc tốt tiêu biểu tháng 5

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 22-6, tại lễ chào cờ Trường THCS Lê Quý Đôn (xã Trang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai), chị Hà Thị Giang Thảo-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã tặng bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn cùng tiền thưởng 500.000 đồng cho em Hã-lớp 6B.
 Chị Hà Thị Giang Thảo-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen gương người tốt- việc tốt cho em Hã.  Ảnh Nguyễn Lương
Chị Hà Thị Giang Thảo-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen gương người tốt- việc tốt cho em Hã. Ảnh Nguyễn Lương
Em Hã là học sinh luôn đi đầu trong các hoạt động của trường và phong trào Đội, tích cực tham gia các chương trình tuyên truyền về an toàn giao thông; an ninh học đường; phòng-chống đuối nước, kế hoạch nhỏ... Ngoài sôi nổi hoạt động phong trào, em Hã còn là học sinh giỏi trong học kỳ I, năm học 2019-2020; là học sinh giỏi môn Ngữ Văn cấp trường. Đặc biệt, trong phong trào “Đôi bạn cùng tiến”, em Hã đã giúp đỡ 5 bạn học sinh từ học lực trung bình lên học lực khá. Với những thành tích đã đạt được, em Hã đã được chọn tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn tỉnh lần thứ X-năm 2020.
Đây là gương người tốt tiêu biểu tháng 5-2020, nhận được số lượt thích, bình luận và chia sẻ nhiều nhất trong tháng sau khi đăng tải trên chuyên mục “Chuyện người tốt-việc tốt của thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai”.
                                                                             Thủy Bình 

Có thể bạn quan tâm