Đùa giỡn ở quán nhậu, nam thanh niên dùng súng bắn vào đầu bạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong lúc đùa giỡn ở quán nhậu, nam thanh niên dùng súng chĩa thẳng vào đầu bạn và bóp cò khiến nạn nhân bị trọng thương.



Chiều 12.3, thượng tá Phạm Quốc Việt - Phó Trưởng Công an huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ nam thanh niên bị bạn dùng súng bắn trúng đầu bạn khiến nạn nhân nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 12.3, Phạm Tấn Dũng ngồi nhậu cùng với Phan Thanh Hậu (cùng trú tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) và nhóm bạn thì Dũng bất ngờ dùng súng chĩa vào đầu Hậu và bóp cò vì nghĩ súng không có đạn, nên đã xảy ra trường hợp đáng tiếc này.

Ngay sau khi sự xảy ra sự việc, người dân đưa Hậu đến bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định đây không phải súng quân dụng, cũng không phải súng tự chế. Dạng súng này có ống ngắm giống súng hoa cải. Cơ quan công an đã tịch thu và tổ chức giám định khẩu súng để biết chính xác đây là loại súng gì.

"Hiện vẫn chưa làm việc với Dũng vì đang đưa Hậu đi cấp cứu, để biết chính xác nguyên nhân Dũng bắn Hậu” - thượng tá Việt cho hay.

Được biết, Dũng cùng Hậu dùng khẩu súng trên đi bắn chim, sau đó trở về tổ chức nhậu tại địa phương.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

https://laodong.vn/phap-luat/dua-gion-o-quan-nhau-nam-thanh-nien-dung-sung-ban-vao-dau-ban-790454.ldo

Theo Hoàn Quân (LĐO)

Có thể bạn quan tâm