Đề xuất nhiều ý kiến phát triển công tác Đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3 (mở rộng) khóa XIV, nhiệm kỳ 2017-2022 đã được Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh vào sáng 30-6.
 

Quang cảnh hội nghị.  Ảnh: T.B
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: T.B

Tại hội nghị, đại diện các tổ chức cơ sở Đoàn đã chia sẻ những kinh nghiệm hay, mô hình tốt tại đơn vị như: công tác tuyên truyền, vận động thanh niên, nhất là thanh niên người dân tộc thiểu số tham gia lao động ngoài tỉnh của Huyện Đoàn Chư Sê; kinh nghiệm thực hiện các công tình xây dựng nông thôn mới và công tác đề xuất các dự án ứng dụng khoa học công nghệ từ nguồn vốn sự nghiệp khoa học để hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế của Huyện Đoàn Đak Pơ…

Đồng thời, các đơn vị cũng chia sẻ những khó khăn mà các đơn vị gặp phải trong việc thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên như: Công tác tuyên truyền trên mạng xã hội còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thanh niên đồng bào dân tộc; khó khăn trong việc triển khai thực hiện công tác phát triển đoàn viên mới; nhiều đơn vị có ít mô hình phát triển kinh tế do thanh niên làm chủ… Trên cơ sở đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã ghi nhận những kết quả mà các đơn vị đã đạt được; đồng thời giải đáp, hướng dẫn các đơn vị cách tháo gỡ những khó khăn trong thời gian tới.

 

 Ảnh: T.B
Ảnh: T.B

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao bằng khen cho 16 tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2018; tặng bằng khen 11 tập thể có công trình, phần việc tiêu biểu trong Tháng Thanh niên năm 2018. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã trao bằng khen cho 12 cá nhân, 3 tập thể đã đạt giải tại cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022” trên website Tỉnh Đoàn.

Thủy Bình

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.