Cơ-Nghiệp: Đã hoàn thành sứ mệnh của Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên trang cá nhân của mình, Quốc Cơ đã viết: “Quốc Cơ- Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh của Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu!

 
 



Đêm chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 vừa diễn ra vào rạng sáng ngày 4/6 đã cực kỳ gay cấn và hấp dẫn khi cả 10 tiết mục đều lôi cuốn khán giả và ban giám khảo đứng lên vỗ tay khi thí sinh kết thúc phần thi. Riêng tiết mục xiếc chồng đầu của anh em Giang Quốc Cơ- Giang Quốc Nghiệp trước khi thi đấu, BTC còn buộc 2 anh em phải ký cam kết tự chịu trách pháp lý nếu có sự cố gây chấn thương.

Trong hình tượng 2 anh bộ đội, Quốc Cơ- Quốc Nghiệp tiếp tục làm thót tim người xem khi khi thể hiện tiết mục xiếc chồng đầu ở độ khó cao hơn nhiều so với vòng thi Bán kết. Quốc Cơ đã đội Quốc Nghiệp và bước từng bước lên trên đầu những trụ cao dần lên đến trên 2m. Và ở trụ cuối cùng, với khoảng trống hơn 1 mét trên đầu đến bục cao, Quốc Cơ đã nhảy một bước dài với Quốc Nghiệp trên đầu. Khán giả đã vỡ òa ra khi 2 anh em vẫn giữ được thăng bằng. Hàng ngày tiếng vỗ tay và Ban giám khảo đã đứng hết lên để chúc mừng.


 

Anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp trong đêm Chung kết Britain’s Got Talent 2018
Anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp trong đêm Chung kết Britain’s Got Talent 2018




Dù thành công trong phần biểu diễn đầy mạo hiểm nhưng kết quả cuối cùng, tiết mục xiếc Giang- Brothers đã không lọt vào Top 3 của cuộc thi. Điều này đã gây sự đáng tiếc cho khán giả.

Tuy nhiên theo anh Hoàng Thiên- Một khán giả có kinh nghiệm tại các cuộc thi Britain’s Got Talent viết trên trang cá nhân trước đêm Chung kết thì đây là cuộc thi mang tính giải trí và đề cao sự hài hước, những phần thi mang nhiều tính kỹ thuật như Giang- Brothers tuy gây sự hồi hộp nhiều cho khán giả nhưng sẽ ít được điểm cao hơn. Chính vì thế, 10 tiết mục vào Chung kết có tới 3 tiết mục hài. Và điều Hoàng Thiên dự đoán đã đúng khi tiết mục giành giải Quán quân Britain’s Got Talent 2018 là một tiết mục hài của diễn viên khuyết tật Lost Voice Guy. Và có tới 2 tiết mục hài nằm trong TOP 3 của cuộc thi.


 

 Phần thi gây hồi hộp nhất cho khán giả khi Quốc Cơ nhảy qua khoảng trống hơn 1m với Quốc Nghiệp trên đầu.
Phần thi gây hồi hộp nhất cho khán giả khi Quốc Cơ nhảy qua khoảng trống hơn 1m với Quốc Nghiệp trên đầu.


Trên trang cá nhân của mình, Quốc Cơ đã viết: “Quốc Cơ- Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh của Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu! Giải thưởng bây giờ đối với tôi không còn quan trọng nữa. Vinh quang tôi dành tặng cho ba mẹ, cho anh chị tôi và tất cả mọi người. Riêng 2 chúng tôi chỉ ước ao về thật nhanh với một miền yên bình nhỏ để ôm lấy vợ con, những người đã nếm trải những lo lắng, phiền muộn và hết nước mắt vì tôi những ngày qua! Xin cám ơn những bước dõi theo, động viên và nguyện cầu của tất cả mọi người”.

Trọng Thịnh (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.