Biển báo giao thông bị che khuất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Quốc lộ 14 là tuyến giao thông huyết mạch, lượng xe lưu thông với mật độ cao. Thế nhưng, đoạn qua huyện Chư Pưh có nhiều biển báo giao thông bị cây xanh che chắn gần hết, không đọc được nội dung.
  Biển báo ở địa phận làng Tao Klă bị bụi rậm che khuất.
Biển báo ở địa phận làng Tao Klă bị bụi rậm che khuất. Ảnh: Thủy Bình
Cụ thể, biển báo nhắc nhở người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm, tuân thủ quy định tốc độ khi lái xe ở lề đường thuộc địa phận làng Djriêk (thị trấn Nhơn Hòa) bị dây leo bám chằng chịt, không đọc rõ nội dung. Biển báo nhắc nhở ô tô, xe máy giảm tốc độ; nghiêm cấm xe công nông, xe máy kéo chạy trên tuyến quốc lộ 14 ở địa phận làng Tao Klă (xã Ia Rong) cũng bị bụi cây ven đường che khuất. Tại thời điểm chúng tôi ghi hình, dù có biển cảnh báo trước mặt nhưng vẫn có một chiếc xe công nông chạy ngược chiều.
Thiết nghĩ, các ngành chức năng cần phát quang, dọn dẹp để tạo sự thông thoáng cho các biển tuyên truyền, cảnh báo nhằm giúp người dân nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm Luật Giao thông Đường bộ.
Thủy Bình

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

(GLO)- Nhiều khách phương xa rất thích thú khi được lên xuống trên những con dốc dài giữa phố núi Pleiku. Địa hình đồi núi mang đến sự khác lạ về tầm mắt, thay đổi về cảm xúc và đầy thêm trải nghiệm về một vùng đất. Bản sắc ấy của đô thị cao nguyên đang được bảo tồn một cách đầy chủ ý.
Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo Luật Đất đai 2024, trong đó đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất, việc tính tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...