Bàn giao tài khoản thanh toán phục vụ phòng-chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 21-6, ông Trần Văn Đến-Giám đốc Agribank-Chi nhánh Chư Păh-Đông Gia Lai đã bàn giao tài khoản thanh toán số đẹp để tạo thuận lợi trong việc kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm đóng góp ủng hộ kinh phí phòng-chống dịch Covid-19.

 Ông Trần Văn Đến-Giám đốc Ngân hàng Agribank-Chi nhánh huyện Chư Păh- Đông Gia Lai (ngoài cùng bên trái) trao tài khoản và tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Ngọc Anh
Ông Trần Văn Đến-Giám đốc Agribank-Chi nhánh Chư Păh- Đông Gia Lai (ngoài cùng bên trái) trao tài khoản và tiền ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Ngọc Anh

Theo đó, tên tài khoản là Ủy ban MTTQ huyện Chư Păh, số tài khoản: 5011 238 999 999. Dịp này, cán bộ, công nhân viên và người lao động Ngân hàng cũng đóng góp số tiền 12,5 triệu đồng ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Được biết, đến thời điểm này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Păh đã tiếp nhận số tiền trên 45 triệu đồng của các tổ chức, cá nhân ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19.

 

NGỌC ANH

Có thể bạn quan tâm

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null