Bàn giao tài khoản thanh toán số đẹp cho MTTQ Việt Nam huyện Ia Grai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 15-6, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai), đại diện Agribank-Chi nhánh huyện Ia Grai Đông Gia Lai đã bàn giao tài khoản thanh toán số đẹp cho MTTQ Việt Nam huyện để tạo thuận lợi trong việc kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm đóng góp ủng hộ kinh phí phòng-chống dịch Covid-19.

 Đại diện Ngân hàng Agribank-Chi nhánh Đông Gia Lai bàn giao tài khoản thanh toán số đẹp cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Grai. Ảnh: Lam Nguyên
Đại diện Agribank-Chi nhánh huyện Ia Grai Đông Gia Lai bàn giao tài khoản thanh toán số đẹp cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Grai. Ảnh: Lam Nguyên

Theo đó, tên tài khoản là Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Grai, số tài khoản 5005238999999.

Ngoài ra, trước khi bàn giao, tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Agribank-Chi nhánh huyện Ia Grai Đông Gia Lai đã chuyển vào tài khoản thanh toán nói trên số tiền ủng hộ 7,5 triệu đồng.

 

LAM NGUYÊN

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rủi ro lớn

Rủi ro lớn

Trong lúc giá vàng nhảy múa vì khan hiếm, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh vàng đã chớp thời cơ để tung mạnh ra thị trường nhiều sản phẩm vàng mini và đã tạo nên một cơn sốt mới.