Chấm dứt thực hiện dự án Khu du lịch sinh thái thác Phú Cường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa có Công văn số 1401/SKHĐT-DN yêu cầu Công ty cổ phần Phú Hưng Thịnh Gia Lai (thôn 1, xã Ia Pal, huyện Chư Sê) chấm dứt hoạt động dự án đầu tư Khu du lịch sinh thái thác Phú Cường do liên tục chậm trễ trong kế hoạch triển khai và báo cáo tiến độ thực hiện dự án. Đến hết năm 2018, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ tham mưu UBND tỉnh Gia Lai thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án và Công ty có trách nhiệm bàn giao mặt bằng sạch.
Thác Phú Cường. Ảnh: Chí Hào
Thác Phú Cường. Ảnh: Chí Hào
Được biết, Dự án khu du lịch sinh thái thác Phú Cường được triển khai từ năm 2009 nhưng đến nay chưa hoàn thành. Trước đó, dù đã được tạo điều kiện về thời gian triển khai dự án đến cuối năm 2018 và Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có công văn yêu cầu Công ty cổ phần Phú Hưng Thịnh Gia Lai báo cáo tình hình dự án theo quy định. Tuy nhiên, đến nay đã 3 tháng nhưng Công ty không báo cáo và không có kế hoạch triển khai dự án kịp tiến độ theo yêu cầu. 
Chí Hào

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.