Hội thảo Liên kết phát triển du lịch vùng Duyên hải miền Trung với vùng Đông Nam bộ, Tây Nguyên, các tỉnh Nam Lào, Đông Bắc Campuchia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ ngày 11 đến 12-9-2015 tại thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) diễn ra Hội thảo quốc tế liên kết phát triển du lịch với sự tham gia trên 500 đại biểu là quản lý du lịch các cấp, đại diện các Đại sứ quán của gần 20 quốc gia tại Việt Nam, lãnh đạo của 19 tỉnh vùng Duyên hải miền Trung, vùng Đông Nam bộ và Tây Nguyên, các nhà đầu tư, doanh nghiệp du lịch, nhà nghiên cứu, các chuyên gia về du lịch…
 

Ảnh: Mỹ Lệ
Ảnh: Mỹ Lệ

Hội thảo nhằm phân tích, đánh giá tiềm năng, lợi thế và thực trạng phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận từ đó đưa ra các giải pháp gắn kết phát triển sản phẩm, các loại hình du lịch với các tỉnh, thành phố vùng Duyên hải miền Trung với Đông Nam bộ, Tây Nguyên, các tỉnh Nam Lào, Đông Bắc Campuchia. Đây cũng là diễn đàn trao đổi, tiếp xúc trực tiếp giữa nhà đầu tư, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế với lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và địa phương.
 

Ảnh: Mỹ Lệ
Ảnh: Mỹ Lệ

Trong khuôn khổ hội thảo còn diễn ra triển lãm khu vực Tam giác phát triển Việt Nam-Lào-Campuchia với chủ đề “Ba quốc gia, một điểm đến” với sự tham gia của 17 đơn vị. Gia Lai tham gia hội thảo lần này với gian triển lãm mang chủ đề “Du lịch Gia Lai-Tiềm năng và phát triển” kèm theo các ấn phẩm du lịch, tập gấp, các mặt hàng ẩm thực đặc trưng của tỉnh nhà nhằm quảng bá các điểm đến của du lịch Gia Lai với nhiều tiềm năng, thế mạnh và nét hấp dẫn đến với các tỉnh bạn. Đại diện các đơn vị lữ hành như Công ty cổ phần Gia Lai CTC, Công ty cổ phần Du lịch Sinh thái cũng mang các ấn phẩm, chương trình tour của Gia Lai nhằm trao đổi, tìm ra các tuyến du lịch mới tại hội thảo lần này.

Mỹ Lệ

Có thể bạn quan tâm

Homestay hút khách dịp lễ 30.4 - 1.5

Homestay hút khách dịp lễ 30.4 - 1.5

Chọn ở homestay nghỉ ngơi thư thái, tránh xa những điểm du lịch, khách sạn đông đúc, ồn ào và trải nghiệm khám phá thiên nhiên, đời sống người dân địa phương là lựa chọn của nhiều du khách dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay.
Ngắm hoàng hôn trên lòng hồ Ia Mua

Ngắm hoàng hôn trên lòng hồ Ia Mua

(GLO)- Vào những chiều hè nắng rực, khi ánh hoàng hôn dần buông soi chiếu xuống mặt nước, hồ Ia Mua (xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) trở thành một tấm gương khổng lồ, tạo nên khung cảnh yên bình và lãng mạn.
Một lần đến thác 50

Một lần đến thác 50

(GLO)- Đã từng có dịp đến tham quan nhiều ngọn thác trong và ngoài nước nhưng chưa ngọn thác nào để lại cho tôi cảm giác vừa hồi hộp lo lắng lại vừa phấn khích như thác 50 (Hang Én) trong chuyến đi vào trung tuần tháng 4 năm nay.