Tổng kết công tác thi đua Hội Nhà báo cụm các tỉnh Tây Nguyên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 17-2, tại Hội Nhà báo Gia Lai (đơn vị khối trưởng), Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã tổ chức tổng kết công thi đua năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.
 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Đ.Y
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Đ.Y

Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên, gồm: Gia Lai, Kon Tum, Đak Lak, Đak Nông và Lâm Đồng. Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2016, Cụm thi đua Hội nhà báo các tỉnh đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp cho cán bộ, hội viên, nhà báo. Cùng với đó, Cụm đã chú trọng đến phát triển hội viên, xây dựng, củng cố tổ chức hội.

Đồng thời, Cụm còn thường xuyên tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ làm báo để sáng tạo các tác phẩm báo chí có chất lượng cao. Qua đó, từng bước nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Hội Nhà báo trong hệ thống chính trị địa phương, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của mỗi tỉnh. Trong công tác thi đua khen thưởng, Cụm còn chú trọng, phát huy và cổ vũ các phong trào thi đua, khen thưởng kịp thời, tạo khí thế mạnh mẽ trong các hoạt động chuyên môn. Tích cực phát động, vận động hội viên, nhà báo, phóng viên tham gia các cuộc thi báo chí do Trung ương và địa phương tổ chức. Tích cực thực hiện việc hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao, mỗi tỉnh xét duyệt, nghiệm thu từ 20-30 tác phẩm, ngày càng đi vào thực chất, chất lượng hơn. Ngoài ra, Cụm còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao và công tác an sinh xã hội.

Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tại buổi tổng kết, Cụm thi đua đã cùng nhau thảo luận, đề ra những giải pháp phấn đấu thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm 2017. Đó là tập trung tăng cường công tác kiểm tra, nâng cao năng lực hoạt động của Hội. Động viên, khuyến khích hội viên, nhà báo có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng tham gia giải báo chí Trung ương và tỉnh phát động. Tiếp tục thực hiện hỗ trợ kinh phí sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao cho hội viên. Tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ ngắn hạn và các phong trào giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao giữa các hội nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, hội viên. Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh thống nhất cùng nhau tham gia gian hàng trưng bày Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức tại Hà Nội thời gian tới.

Tại buổi tổng kết, Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên cũng đề nghị Hội Nhà báo Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Hội Nhà báo Đak Lak; tặng bằng khen cho Hội Nhà báo các tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai. Các đơn vị trong Cụm cũng đã thống nhất bình chọn Hội Nhà báo Đak Lak làm Cụm trưởng Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên năm 2017.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.