Gia Lai: 2 vụ tai nạn giao thông làm 4 người thương vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong ngày 24-2, trên đường Phạm Văn Đồng đoạn gần khu tập thể thủy điện Ia Ly (phường Yên Thế, TP. Pleiku) đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông liên tiếp, hậu quả làm 3 người chết, 1 người bị thương nặng được tiên lượng rất xấu.

Nơi xảy ra tai nạn dẫn đến cái chết của hai mẹ con chị Thơm. Ảnh: Nguyễn Giác
Nơi xảy ra tai nạn dẫn đến cái chết của hai mẹ con chị Thơm. Ảnh: Nguyễn Giác

Lúc 22 giờ 15 phút, do phóng nhanh, không làm chủ được tốc độ, tài xế hãng taxi Mai Linh điều kiển xe ô tô BKS 81A-01423 đã không xử lý kịp tình huống khi nhìn thấy người qua đường, do đó đã cho xe lao lên vỉa hè. Không dừng lại ở đó, xe tiếp tục lao nhanh về phía trước đâm thẳng vào nơi 2 người phụ nữ đang đứng nói chuyện tại ngã 3 đường Mai Xuân Thưởng- Phạm Văn Đồng. Cú va chạm mạnh húc văng người phụ nữ cùng xe mô tô BKS 81S6-3507 mà chị đang ngồi văng xa hơn 50 mét và chiếc “taxi điên” này chỉ dừng lại sau khi đâm thẳng vào trụ điện cách nơi gây ra tai nạn gần 100 mét.

Quá hoảng hốt khi nhìn thấy bạn mình là chị Đoàn Thị Thơm (24 tuổi) trú tại làng Kép, phường Đống Đa bị xe lao vào húc văng không biết sống chết, người bạn đi cùng đã hô hoán nhờ người đưa chị Thơm đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã chết trước khi đưa đến bệnh viện. Theo nguồn tin được biết chị Thơm chết trong lúc đang mang thai.

* Cách nơi xảy ra vụ tai nạn trên không xa, trước đó vào lúc 13 giờ 45, trước số nhà 727 Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Yên Thế cũng đã xảy ra vụ va chạm giữa hai xe mô tô biển kiểm soát 81R1-9901 lưu thông theo hướng từ huyện Chư Pah về TP. Pleiku với tốc độ khá nhanh đến ngã rẽ tại địa chỉ trên thì bất ngờ đâm thẳng vào xe mô tô BKS 81F9-9008 phóng nhanh ra từ hẻm nhỏ bên kia đường. Vụ va chạm mạnh làm cả hai người điều khiển bị thương nặng, 1 người trong số đó chết trên đường đưa đi cấp cứu, nạn nhân còn lại đang điều trị và được tiên lượng rất xấu.

Nguyễn Giác
 

Có thể bạn quan tâm

Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội trao quà Tết cho công nhân lao động khó khăn tỉnh Gia Lai

Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội trao quà Tết cho công nhân lao động khó khăn tỉnh Gia Lai

(GLO)- Chiều 12-1, tại Hội trường 19-5 huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai), đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã về thăm và trao quà Tết cho 100 công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 2 huyện Chư Prông, Đức Cơ và Công ty Quang Đức.
Krông Pa tổ chức Xuân đoàn kết-Tết yêu thương

Krông Pa tổ chức Xuân đoàn kết-Tết yêu thương

(GLO)- Sáng 12-1, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết-Tết yêu thương“ nhằm tạo khí thế vui tươi, đầm ấm nhân dịp Tết Quý Mão 2023 và chia sẻ khó khăn với hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn.
Làm giàu nhờ ý chí và nghị lực

Làm giàu nhờ ý chí và nghị lực

(GLO)- Đó là anh Cao Thanh Bình, dân tộc Chứt, ở làng Mơ Nú (xã Ia Kênh, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai). Từ người làm thuê, 20 năm sau, anh trở nên giàu có. Không chỉ nỗ lực làm giàu cho bản thân, anh còn góp phần lan tỏa hình ảnh sống tích cực, tham gia giải quyết việc làm tại địa phương.
Trao quà Tết của Thường trực Ban Bí thư cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Gia Lai

Trao quà Tết của Thường trực Ban Bí thư cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Gia Lai

(GLO)- Sáng 10-1, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Gia Lai, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Chương trình trao quà Tết Quý Mão 2023 của Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, Tổng LĐLĐ Việt Nam đến 200 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và trao tặng kinh phí hỗ trợ 22 nhà “Mái ấm Công đoàn“ cho đoàn viên khó khăn về nhà ở.
SOS Gia Lai sẵn sàng hỗ trợ người dân

SOS Gia Lai sẵn sàng hỗ trợ người dân

(GLO)- Sau 2 năm hoạt động, Câu lạc bộ (CLB) Hỗ trợ giao thông SOS Gia Lai đã được công nhận là CLB trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Đây là sự động viên, khích lệ kịp thời và tiếp thêm nguồn động lực để các thành viên tiếp tục chung tay hỗ trợ cộng đồng.
Phố núi ngày đầu năm

Phố núi ngày đầu năm

(GLO)- Phố núi Pleiku bước vào ngày đầu tiên của năm mới 2023 trong tiết trời trong lành, thoáng đãng. Không khí đông đúc, tất bật của những ngày thường dường như được thay bằng bức tranh yên bình với hình ảnh người người vui xuân và kỳ vọng vào những điều tốt đẹp. Phóng viên Báo Gia Lai điện tử đã ghi lại những khoảnh khắc này trong ngày đầu năm.