Phát huy vai trò của Hội Doanh nhân trẻ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 29-10, tại Đà Nẳng Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Cụm Nam Trung bộ tổ chức buổi tọa đàm về vai trò của Ban chấp hành trong hoạt động Hội. Tại buổi tọa đàm, đã có nhiều ý kiến của đại diện các Hội DNT các tỉnh, thành phố trên địa bàn khu vực Nam Trung Bộ, các tỉnh Tây Nguyên, đại diện Trung ương Hội DNT Việt Nam đóng góp như việc phát huy tính năng động, sáng tạo của lãnh đạo Hội, tạo hứng khởi để các thành viên Ban chấp hành tham gia công tác tích cực, phát triển thêm hội viên, xây dựng các kênh liên lạc trao đổi thông tin... ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng, các DNT trong Cụm cần tăng cường sự hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau để cùng nhau phát triển.
 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Lê Văn Hiểu-Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam biểu dương cách làm sáng tạo này của Hội DNT Cụm Nam Trung bộ; đồng thời cho rằng, các kinh nghiệm được đúc rút từ buổi tọa đàm này sẽ giúp ích rất nhiều cho các hoạt động của Cụm trong thời gian tới.

Theo CAĐN

Có thể bạn quan tâm

Nhiều giải pháp thúc đẩy Hợp tác xã phát triển

Nhiều giải pháp thúc đẩy Hợp tác xã phát triển

(GLO)-Những năm gần đây, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Gia Lai đã phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các HTX nâng cao hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần để HTX  phát triển bền vững.