Tóm gọn 2 ĐT vận chuyển MT từ Bình Thuận về Lâm Đồng tiêu thụ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hai đối tượng vận chuyển ma túy trong đêm với biểu hiện nghi vấn, tổ tuần tra thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) đã phát hiện và bắt giữ cùng tang vật.
 Hai đối tượng vận chuyển ma túy từ Bình Thuận về Lâm Đồng tiêu thụ bị Công an tóm gọn.
Hai đối tượng vận chuyển ma túy từ Bình Thuận về Lâm Đồng tiêu thụ bị Công an tóm gọn.
Thông tin ban đầu, vào khuya 21-12 và rạng sáng 22-12, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) đã phát hiện và bắt giữ hai đối tượng đang vận chuyển ma túy. Tang vật được thu giữ là 2 gói tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.
Vào thời điểm trên, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Di Linh, trong lúc tuần tra kiểm soát tại khu vực thôn Đăng Rách, xã Gung Ré thì phát hiện 2 nam thanh niên cùng đi trên xe máy mang BKS: 86B3 - 437.30 di chuyển hướng Bình Thuận về thị trấn Di Linh có biểu hiện nghi vấn.
Tổ công tác tiến hành dừng xe kiểm tra, phát hiện trong người của các đối tượng chứa 2 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Qua đấu tranh, bước đầu 2 đối tượng khai nhận 2 túi nilon bị thu giữ là ma túy đá.
Danh tính các đối tượng tình nghi là Phan Minh Ngược (21 tuổi) và Dương Đình Tú (22 tuổi, cùng ngụ tại huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Ngược và Tú khai nhận đã mua số ma túy trên từ một người chưa rõ lai lịch tại tỉnh Bình Thuận và đang trên đường vận chuyển đến huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) để tiêu thụ thì bị Công an huyện Di Linh bắt giữ.
Đình Thi (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm