Gia Lai: Triệu tập 3 thiếu niên cầm đá ném vỡ kính xe khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tin từ Công an huyện Chư Sê cho hay, đơn vị này đã tiến hành triệu tập 3 thiếu niên có hành vi ném đá xe khách trên quốc lộ 14. 

2 tấm kính của chiếc xe khách đã bị vỡ. Ảnh: Văn Ngọc
2 tấm kính của chiếc xe khách đã bị vỡ. Ảnh: Văn Ngọc

Trước đó, tối ngày 3-4, anh Trương Vĩnh Đức (SN 1966, trú tại huyện Ea Kar, tỉnh Đak Lak) điều khiển xe khách BKS 81B1-016.59 của nhà xe Hoài Phương chạy tuyến Gia Lai-Ninh Thuận lưu thông trên quốc lộ 14. Khoảng 20 giờ 40 phút, khi đến địa phận làng Tok Roh, xã Ia Blang, huyện Chư Sê thì bị một số đối tượng đứng ven đường dùng đá ném làm bể 2 tấm kính bên phụ, ước tính thiệt hại khoảng 9 triệu đồng. 

Anh Đức đã trình báo lực lượng chức năng. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chư Sê đã triển khai lực lượng phối hợp cùng Công an xã Ia Blang khẩn trương khám nghiệm hiện trường và truy bắt các đối tượng có hành vi phá hoại nguy hiểm. 

Công an huyện Chư Sê đã triệu tập 3 đối tượng lên làm việc. Ảnh: Văn Ngọc
Công an huyện Chư Sê đã triệu tập 3 đối tượng lên làm việc. Ảnh: Văn Ngọc

Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, lực lượng Công an đã xác định 3 đối tượng có hành vi ném đá đều là các thiếu niên ở làng Tok Roh gồm: Kpuih Hiếp (SN 2007), Siu Sơn (SN 2004), Rah Lan Hen (SN 2004). Riêng chiếc xe khách sau đó đã tạm thời khắc phục để tiếp tục vận chuyển hành khách theo lộ trình. 

Do các đối tượng này chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Chư Sê đã cho gia đình bảo lãnh để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm